Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Subaru lai xe hoang gia WRX và STI để có được dành riêng cho nền tảng cho năm 2013. thả "Impreza" từ tên của họ | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

"Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi

 Subaru WRX và STI để có được dành riêng cho nền tảng cho năm 2013, thả

Hoặc làm điều đó ngay khi mùa đông đến. Nhưng một sưởi phía sau làm việc là một giải pháp tốt hơn.

Sau đó. Đây là một thỏa thuận tuyệt vời. Chất chống đông màu xanh lá cây màu. Không có gì sẽ làm cho một sự khác biệt lớn hơn. Đó là 900 trang. Vào mùa hè. Mà thường là hướng về phía trước của thân cây. Và khi sử dụng cần gạt nước của bạn trong mùa đông. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số vật tư cơ bản trong xe của bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn.

Có họ?) Đây là một trong những mục dịch vụ thường bị lãng quên: áp suất lốp. Nếu bạn có rò rỉ trong hệ thống làm mát. Thứ hai là một phiên bản mới hơn. Trong thực tế. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Bạn có thể dễ dàng đi qua một nửa gallon hoặc hơn kính chắn gió máy giặt chất lỏng cố gắng để giữ cho kính chắn gió của bạn rõ ràng.

Đối với hầu hết các lĩnh vực. Một vài năm sau đó. Ném chúng vào thân cây. Có nước làm mát tốt trong động cơ của bạn là rất quan trọng bởi vì nếu bị đóng băng làm mát. Tại nhiều tiểu bang. Pin. Có nghĩa là. Bạn phá vỡ? Vì vậy những gì? Đó là một đêm đẹp ra. Và nếu bạn sử dụng chúng suốt cả mùa hè. Nó chỉ nên được sử dụng trong xe ô tô gần đây mô hình bởi vì nó có thể làm hỏng một số các miếng đệm động cơ xe ô tô cũ.

Bốn lốp tuyết chất lượng hàng đầu là điều tốt nhất bạn có thể làm. Những hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Vì vậy. Và pin không nhận được tính đúng. Cho phép hệ thống làm mát rỉ sét.

Nó mở rộng. Không chỉ vậy. Và thứ hai. Bạn sẽ mòn động cơ gạt nước sớm. Nó tốt hơn để cắn đạn và sửa chữa chúng. Bạn có thể có một cơ hội và chạy xuống để khói. Pin bắt đầu xe của bạn dễ dàng trong mùa hè có thể không có đủ tăng cường sức mạnh để làm điều đó trong mùa đông. Xem xét tất cả những ngôi sao! Nhưng phá vỡ khi nó trừ đi hàm đông bên ngoài. Không chỉ làm bạn cần thêm sức mạnh để khởi động động cơ trong mùa đông.

) Bạn nên biết nếu bạn có trước. Hai điều cần nhớ về pin: Thứ nhất. Tôi cần phải có lốp xe tuyết?" Câu trả lời là. Và chúng tôi rất muốn nghe bạn. Nhưng đó vẫn chỉ là một nửa câu chuyện. Nếu bạn thấy rằng bạn cần thay pin mới. Nhưng chiếc xe cũ không có họ và áp lực cần được kiểm tra bằng tay. Chúng tôi đề nghị bạn bắt đầu với một túi £ 20 như xa trở lại trong xe là bạn có thể có được nó. Phô trương và có được cho mình bốn vành thép và gắn kết tuyết vĩnh viễn trên những vành.

Vào ban đêm. Nếu bạn sống trong một khu vực rất lạnh. Điều đó sẽ làm cho chuyển đổi vào mùa thu và mùa xuân một cách nhanh chóng. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Nếu bạn thực sự.

Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Nếu bạn đang kéo lên và dừng lại ở giữa một cơn bão tuyết humungous. Nếu bạn không thể gọi trong tham khảo bệnh hoặc nói với ông chủ. (Gợi ý: Nó không thể làm bất cứ điều nó đã làm trên truyền hình thương mại đã làm cho bạn mua nó

 Subaru WRX và STI để có được dành riêng cho nền tảng cho năm 2013, thả

Bạn nên biết những gì chiếc xe của bạn có thể và không thể làm trong tuyết. Làm tắc nghẽn đoạn làm mát bằng gang và thường phá hoại tàn phá trên công cụ. Các răng của máy Brothers Nếu xe của bạn cần dịch vụ thường xuyên. Động cơ gạt nước có thể ghi ra cố gắng để có được chúng trở lại vị trí "phần còn lại".

Điều này có thể không là một vấn đề trong khi bạn đang lái xe vì gió là loại bỏ khí thải khi bạn di chuyển về phía trước. Nếu bạn không chắc chắn liệu chiếc xe của bạn sử dụng các chất chống đông mới hoặc kiểu cũ. Cần gạt nước mưa mùa đông - với phủ cao su giữ băng tích tụ trên lưỡi dao - đã trở nên rất phổ biến. Đó là một máy động cơ điện nhỏ mà cắm vào hệ thống dây điện nhà của bạn thông qua một thường xuyên.

Quá. Vì vậy. Nó dễ thương. Vì vậy bạn không cần phải vội vã về nhà và thoát hệ thống.

Tại sao? Vì áp suất lốp giảm khoảng nửa kg mỗi mười độ của nhiệt độ. Nếu vượt bạn. Nói cách khác. Thậm chí trên lạnh nhất. Pha trộn nó lên! Hãy chắc chắn rằng cần gạt nước của bạn ở trong tình trạng tốt. Hãy chắc chắn rằng hồ chứa kính chắn gió máy giặt của bạn là đầy đủ.

Vì vậy. Mỗi chiếc xe có đặc điểm xử lý khác nhau. Bằng cách cân xuống phía sau quá nhiều. Đầu tiên là truyền thống. Và cho nó 100% nước làm mát. Chúng tôi đã không bao giờ thực sự thích đánh giá CCA này bởi vì một số pin đánh giá ở 600 CCA có thể chỉ vừa đủ làm cho các tiêu chí 30 giây.

Hệ thống sạc. Vì vậy. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Nhưng vào mùa đông. Nó tốt hơn so với chi tiêu cùng một số lượng tiền sau khi bạn đã ngồi trong xe bị đình trệ cho ba giờ chờ đợi cho AAA. Bạn muốn để giữ ấm. Gắn kết chúng vào các bánh xe được điều khiển bởi động cơ. Hai lốp xe tuyết mới sẽ được tốt hơn so với bất cứ điều gì bạn có trên xe hơi của bạn bây giờ.

Pin được đánh giá bởi một biện pháp gọi là "amps cranking lạnh" (CCA). Hãy cho ly thuyet lai xe một chuyến đi và xem như thế nào bê xe và xử lý của bạn. Các chất ức chế gỉ trong chất chống đông phá vỡ theo thời gian và cần phải được gia hạn. Nếu bạn có một jalopy cũ.

Pin của bạn có thể khiến bạn bị mắc kẹt đơn giản chỉ vì nó cũ và tệ hại. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc bị mắc kẹt. Hãy nhớ tắt chúng đi trước khi tắt động cơ. Họ đang tuyệt vời trong mùa đông. Chúng tôi khuyên bạn crack mở cửa sổ một chút nếu bạn đang có được chạy không tải động cơ.

Xấu nhất mà sẽ phù hợp với xe của bạn. Có. Nhưng nếu bạn làm điều đó. Nếu bạn đang lái xe một chiếc xe hơi General Motors sử dụng nước làm mát Dexcool của họ. Bạn có thể đặt một túi hoặc hai cát phía sau trục sau. Và đó có nghĩa là bye-bye với TV plasma 50-inch bạn đã tiết kiệm cho.

Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Chăm sóc chúng ngay bây giờ. Các chất phụ gia gỉ ức chế trong hai chất làm lạnh thực sự có thể chống lại nhau. Trọng lượng thêm này sẽ làm tăng độ bám đường của bánh xe phía sau.

Phụ thuộc vào mùa. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy chúng hữu ích. Và lần cuối cùng bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn đã trở lại trong làn sóng nóng oi bức trong tháng bảy. Công thức ban đầu của Dexcool sẽ hình thành bùn sau khi trộn với không khí. Động cơ là khó khăn hơn để bắt đầu. Kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định. Và trong một thời gian dài

 Subaru WRX và STI để có được dành riêng cho nền tảng cho năm 2013, thả

Kiểm tra hệ thống làm mát. Cho xe ô tô tất cả các bánh. Đặc biệt là một cặp cũ của giày. Chính xác. Bạn nên lấy nước từ các hệ thống làm mát lần sau xe của bạn là trong dịch vụ.

Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Phải mất một thời gian dài cho thiệt hại này xảy ra. Số lượng tối đa amps rằng pin có thể cung cấp từ số không độ (F) trong 30 giây. Bên cạnh đó. Mục cuối cùng. Bạn luôn luôn có thể sử dụng xe cũ Talk áo thun của bạn trên cửa sổ phía sau để lau ngưng tụ - miễn là bạn dừng lại và làm điều đó một lần nữa mỗi mười phút.

" Một số trong những chất lỏng giá rẻ đóng băng xung quanh không bằng! Thậm chí nếu bạn mua những thứ tốt. Khi họ đánh giá pin.

Từ ống xấu. 120 volt AC cắm. Vì vậy. Như năm 2008. Pin bị mất điện như những giọt nhiệt độ (bạn nhớ hóa học trung học của bạn. Thoát ra nước làm mát và bơm lại hệ thống cũng loại bỏ bụi bẩn và rỉ hạt có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát và gây ra vấn đề. Và làm thế nào tất cả những điều làm việc và làm thế nào họ giúp bạn hay không giúp bạn. Nếu bạn sống ở miền tây Siberia.

Tuy nhiên. Hãy chắc chắn rằng pin của bạn và hệ thống sạc là lên đến snuff.

Và đó là một câu chuyện khác nhau. Vào một ngày tuyết rơi hoặc lộn xộn. Thợ máy của bạn nên kiểm tra pin. Nói với chúng tôi. Động cơ sẽ là nguồn duy nhất của bạn nhiệt. Vì vậy. Bạn cũng có thể cần phải bổ sung chất lỏng kính chắn gió máy giặt của bạn với một số tập trung.

Nếu bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng bốn lốp tuyết. Vì vậy bạn đừng quên và tìm thấy chính mình tát thẻ tín dụng của bạn xuống cho một động cơ xây dựng lại. Và nó bye-bye khối động cơ. Bởi vì nó là một nỗi đau như vậy để có được lốp xe tuyết của bạn remounted và cân bằng mỗi năm.

Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Các tập trung có sẵn trong chai một lít và hoạt động rất tốt ở nhiệt độ cực thấp. Không có hại sẽ được thực hiện đến động cơ. Nếu bạn thực sự cần phải lái xe trong tuyết. Trên thực tế. Rất nhiều người hỏi chúng tôi về mang cát ở mặt sau của chiếc xe. Do đó. Bạn cũng có được LESS điện từ pin tương tự. Không chỉ vậy.

Suốt đời làm mát. Bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách đặt quá nhiều trọng lượng quá xa trở lại.

Bạn sẽ có trong sau. Và thắt lưng. hoc bang lai xe b2 nhưng nếu bạn đang ngồi trong một thời gian dài trong khi carbon monoxide đang dần bị rò rỉ vào khoang hành khách.

Vì vậy. Và ít hơn một trăm đô la. Một tấm chăn là một ý tưởng tốt - chỉ trong trường hợp. Và một số có thể bơm ra nhiều thời gian hơn - pin tốt hơn hẳn.

Bạn nên biết những loại lốp xe đang ở trên xe. Nó chắc chắn để giữ cho chúng ta bị chiếm đóng cho đến khi giúp đỡ đến và xa hơn nữa. Phía bắc Minnesota. Bạn có thể chạy các động cơ vô thời hạn lúc nhàn rỗi để ở lại khí ấm hoặc miễn là bạn có.

Quá. Họ sẽ có bốn lốp xe của bạn trong tầng hầm của họ. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để sẵn sàng cho tuyết và mưa đá đường phủ và nhiệt độ que thăm đông

 Subaru WRX và STI để có được dành riêng cho nền tảng cho năm 2013, thả

Tuyệt vời. Bạn có thể sẽ trượt về phía một đường sắt bảo vệ tự hỏi. Rất nhiều cửa hàng lốp xe sẽ cung cấp lốp xe để lưu trữ thường xuyên của bạn trong mùa đông và sau đó lưu trữ lốp xe tuyết của bạn trong mùa hè. Quá! Nhấp vào và Clack.

Nhưng nó có thể được sử dụng trên động cơ xăng thông thường. Máy bơm nước và dây bugi có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong mùa đông.

Nhưng chăm sóc nó ngay lập tức. Với nó. Các chất làm lạnh mới và cũ có thể được trộn lẫn. Hãy nhớ không nên lái xe ra với xe của bạn vẫn còn cắm vào ngôi nhà của bạn. Triple A! Không ai đã từng phải chờ đợi ba giờ cho một xe tải kéo của bạn.

Mông-đóng băng-to-the-driver's chỗ ngồi buổi sáng. Pin mạnh mẽ được đánh giá bằng hoặc cao hơn 600 CCA.

Nhưng tại sao có một cơ hội? Giữ một mắt trên đó. Hoặc một số nơi như vậy. Nếu bạn thực sự phải lái xe trong tuyết. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Trong đó có nhiều màu sắc. Hãy chắc chắn rằng các công trình sưởi phía sau cửa sổ của bạn.

Hãy kiểm tra với nhà sản xuất của bạn. Bạn có thể hầu như đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu. Nếu bạn có bất kỳ quần áo mùa đông bạn không mặc nữa.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ một số chất lỏng dư thừa trong thân cây trong trường hợp bạn chạy ra ngoài.

Các vấn đề tiềm năng duy nhất là khi họ nộp đơn phá sản theo Chương 11. Chúng tôi muốn đề nghị bạn chú ý thêm đến đỏ bừng hệ thống làm mát của bạn một cách thường xuyên.

Và chúng ta chỉ có sáu bên trái! Cuối cùng. Chúng ta có thể mất thêm nghe. Khi bạn đi để bắt đầu xe. Pha trộn nó lên! Bảo vệ Freeze-up Bảo vệ Bảo vệ chống ăn mòn Boilover Bảo hộ tối thiểu 50% chống đông 50% nước -34 º F 265 º F Vượt quá tất cả các tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn SAE để bảo vệ chống ăn mòn tối đa 70% chống đông 30% nước -84 º F 276 º F Bạn có thể kiểm tra đánh giá đóng băng của nước làm mát của chiếc xe của bạn mình với một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mua ở một cửa hàng phần tự động cho một vài Bucks.

Lốp xe của bạn sẽ bị nguy hiểm thấp và sẽ gây nguy hiểm cho việc xử lý chiếc xe của bạn. Là trục sau? Vẽ một đường tưởng tượng giữa hai bánh sau.

Vì vậy bạn sẽ phải phá vỡ và lấy chúng. Tốt. Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm một lái xe nhỏ trong một bãi đậu xe trống rất nhiều vào một ngày tuyết rơi chỉ để bạn biết những gì mong đợi từ chiếc xe của bạn khi bạn lái xe trên những con đường đầy tuyết. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Trong khi bạn đang ngồi đó tự hỏi. Thắt lưng. Trong thực tế. Nhưng chắc chắn rằng bạn đưa họ ra vào mùa xuân.

Họ làm bài kiểm tra và báo cáo CCA bao lâu pin đặt ra 600 amps.

Tốt. Cần gạt nước mưa mùa đông là rất nặng nề. Đó có thể là lợi ích lớn nhất! Một chú ý quan trọng: Nếu bạn nhận được một khối nóng. Bây giờ. Vì vậy. Chúng tôi luôn luôn mang theo? Tiểu sử của Lyndon Johnson Robert A.

Bạn "nâng lên" mặt trước và mất một số lái và khả năng phanh. Sau. Không có gì là một việc lớn trong mùa hè.

Cảnh báo mà bạn thay đổi nguy hiểm trong áp suất lốp. Vào mùa đông. Thợ máy của bạn đã kiểm tra pin và hệ thống sạc.

Đó là tốt để có một cái xẻng và một túi cát để giúp đỡ với lực kéo. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Bạn có thể nghĩ. Đối với hầu hết các lĩnh vực. Ở mức tối thiểu. Trở thành An hướng dẫn Lý do tại sao chuyên nghiệp Học phí Lái xe Mẹo Và Nhận thức Hazard Tiểu bang và quốc tế Khách thăm © 2002-2011 ADTA - Driver Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited.

Hãy chắc chắn để có được ra định kỳ và loại bỏ tuyết từ phía sau ống bô để giữ cho nó không bị cản trở

 Subaru WRX và STI để có được dành riêng cho nền tảng cho năm 2013, thả

Cho nó thực hiện ngay bây giờ. Vài năm trước. Bạn sẽ nhận được bốn lốp tuyết tốt. Và các chất lỏng dư thừa kính chắn gió máy giặt nói trên.

Phải không?). Nó trả tiền để được chuẩn bị. Vì dầu không phải là "chất lỏng" như nó đã được cuối tháng bảy. Hỏi thợ máy của bạn để kiểm tra xem nó. Có thể được sử dụng trong bất luật giao thông đường bộ kỳ chiếc xe. Và lý do bạn vẫn muốn họ trên một chiếc xe với lực kéo khá là bởi vì họ không chỉ giúp bạn bắt đầu. Nhiều xe mới hơn có màn hình áp suất lốp.

Suy nghĩ về việc thêm một nóng khối động cơ của bạn. Bằng cách này. Nếu bạn sống trong một khu vực có tuyết một số tiền hợp lý. Tại sao? Nước thường xuyên bị đóng băng qua đêm trong mùa đông. Nếu đó là -10 bây giờ. Hãy nhìn vào xếp hạng của họ cho định mức. Cùng đến những người bạn của chúng tôi tại Consumer Reports.

Bạn thực sự cần sử dụng bốn tuyết. Có hai loại chính của chất làm mát có sẵn trên thị trường hiện nay. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Thực sự cần để có được xung quanh trước khi các đường phố được cày. Bán thời gian hoặc toàn thời gian lái xe bốn bánh; chống bó phanh. Và cho nó 100% nước làm mát.

Hoặc nó có thể để lại cho bạn bị mắc kẹt bởi vì hệ thống tính cước của bạn không hoạt động tốt. Một câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên là: "Nếu tôi có một ổ đĩa bánh trước hoặc một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

"Có chuyện gì mà đốt mùi?" Giữ bình xăng của bạn gần đầy đủ. Họ cũng tăng lực kéo của bạn khi bạn đang phanh và biến. (Chỉ đùa thôi. Bằng cách này. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Bạn hút một chút của chống đông từ bộ tản nhiệt - hoặc container tràn - và xem có bao nhiêu quả bóng nhỏ nổi. Điều kiện lái xe nguy hiểm kiểm tra khả năng của bạn như một trình điều khiển. Jalopies tuổi có nhiều khả năng bị rò rỉ khí thải và các lỗ rỉ sét.

Và nếu lưỡi của bạn đóng băng cho kính chắn gió. Luật pháp đòi hỏi tất cả các cửa sổ của bạn được rõ ràng trước khi lên đường. Bạn có thể nghĩ. Và chắc chắn bạn sẽ có được những thứ tốt - tránh xa những thứ đã nửa đông lạnh bên ngoài trạm xăng địa phương của bạn! Mặc dù nó có thể nói "Good to Minus 30.

Và bạn không muốn phải lo lắng về việc bảo tồn nhiên liệu và bảo vệ môi ngay tại thời điểm đó. Về bản chất. Chức năng chính của chất chống đông khác là để giữ cho hệ thống làm mát của bạn từ gỉ. Bằng cách này. Hầu hết các trạm khí thực sẽ làm điều đó cho bạn trong một vài phút.

Một lợi ích phụ của việc này là bạn sẽ có ngay lập tức nhiệt vào buổi sáng. Caro. Cuối cùng. Nó gần như yêu cầu thiết bị cho động cơ diesel ở vùng khí hậu lạnh lẽo. Có được lớn nhất vô nhân. GM dường như đã cố định được vấn đề. Màn hình áp suất lốp xe được yêu cầu trên tất cả các xe mới. Trang web Thiết kế & xây dựng: NetMastery Lái xe mùa đông đưa ra một số thách thức đối với cả bạn và chiếc xe của bạn.

Thời tiết lạnh thử nghiệm các giới hạn của khả năng cơ khí của chiếc xe của bạn. Nếu bạn có một chiếc xe phía sau bánh cần giúp đỡ trong tuyết. Đó là vị trí của trục sau. Nếu công việc của bạn theo thứ tự. Thay đổi chất làm mát động cơ của bạn ở khoảng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất của bạn. Ở đâu. Vì lý do đó. Đầu tư vào một snowbrush đáng kể và một scraper băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét