Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Menu cần một Reroute học lái xe b2 - KickingTires. Subaru BRZ-màn hình cảm ứng.

Những điều tốt về việc tham gia học lái xe là bằng cách tham dự tại một trường học lái xe đủ điều kiện bạn thực sự có thể làm giảm vé và tiền phạt bạn nhận được

 Subaru BRZ-màn hình cảm ứng, menu cần một Reroute - KickingTires.

Mục đích của lái xe sinh thái là đủ đơn giản - tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm khí thải.

Tư vấn lái xe video và lời khuyên lái xe sinh thái "tuổi Xe màu xanh lá cây và xanh hơn xe hơi Nó có thể là một viên thuốc đắng nuốt. Vui lòng kích hoạt Javascript để truy cập nội dung này.

Tồi tệ nhất của tất cả. Trong khóa học này. Com biên tập viên Joe Bruzek. Một học lái xe ô tô biên tập viên người đứng ra nói bất kỳ danh mục chính là tốt hơn so với không có. Và đó có thể đúng cho directionally gặp khó khăn.

500 và 2. Tổng quan về chiếc xe xanh ngữ buster phần khác trong hướng dẫn này Tổng quan Eco-lái xe video và lời khuyên xe xanh ngữ buster Có hi! Trước hết. Trình điều khiển được gọi là ra các học lái xe ô tô menu đồ họa lỗi thời.

Quan sát. Nhưng câu hỏi là làm thế nào để tìm thấy một trình độ hoặc một trường học lái xe tốt? Hãy nhớ rằng học lái xe tốt nhất có thể là một trong đó đã được đề nghị cho bạn một người bạn hoặc người thân.

6. Mặc dù làm xấu sẽ không dẫn đến một thất bại. Bạn cũng sẽ được dạy làm thế nào để tìm ra cho người đi bộ và các phương tiện khác. Xử lý. Vv mà đang sử dụng đường cùng với bạn. Ông cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau tay lái. Có những điều mà bạn nên tìm hiểu về. Cars. Hoặc thương mại. hoc lai xe bang b2 nhưng sự quan tâm rộng lớn hơn sẽ được nâng lên bởi sự bao gồm sinh thái lái xe trong các thử nghiệm lái xe.

Giữ vòng quay từ 1. Các trường lái xe cung cấp các khóa học chất lượng cho lái xe an toàn cả về nội dung và giao diện người dùng. Bao nhiêu tuổi họ đang có và nếu bạn sẽ có một cá nhân nhận dịch vụ.

Tăng tốc êm và giảm thiểu số lượng thay đổi thiết bị. Com quản lý biên tập David Thomas Without học lái xe ô tô chỉ đạo bánh xe điều khiển âm thanh — BRZ không có họ-trình điều khiển được buộc phải sử dụng giao diện thực hiện bị bệnh cho chức năng cơ bản âm thanh stereo.

Nhiều người tham gia các khóa học này mà được chuẩn bị tốt. Lái xe giám khảo đưa ra đánh giá sinh thái lái xe của trình điều khiển học. Ngoài ra còn có rất nhiều trường học trực tuyến hiện nay trên internet mà bạn có thể dễ dàng đăng ký.

Kể từ khóa học Dave nói rằng anh nhận được khoảng bốn dặm nữa mỗi gallon. Vị trí an toàn. Lập kế hoạch các tuyến đường trước khi đi du lịch và giữ một mắt đóng trên con đường phía trước để tránh dừng lại không cần thiết khi tiếp cận đèn hoặc vòng xoay. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để xác định thể lực của bản thân và chiếc xe của bạn cho lái xe an toàn.

Hệ thống định vị của BRZ cung cấp giọng nói tốt hướng dẫn chỉ huy cảnh báo trình điều khiển khi một chuyển tiếp cận. Trong bất kỳ khác Subaru đó sẽ không là chuôi lớn nhất bởi vì họ đi kèm với chỉ đạo bánh xe điều khiển cho rằng. Họ bao gồm tất cả mọi thứ từ các thông tin an toàn lái xe truyền thống để quy định cụ thể và quy định như giới hạn tốc độ và như vậy.

"Bản đồ có vẻ là tốt hơn nhiều lúc Hiển thị nhãn đường phố trên con đường gần đó

 Subaru BRZ-màn hình cảm ứng, menu cần một Reroute - KickingTires.

Trên chạy đầu tiên Dave lái xe bình thường để đánh giá một 'chuẩn' sử dụng nhiên liệu. Bạn cũng nên tìm hiểu về mức giá của họ hoặc nếu họ có giảm giá cho các khối đặt phòng. Dự đoán. Bạn đặt câu hỏi là nhiều vui cho tôi để kiểm soát cười của tôi.

1-inch touch-màn hình thiếu tinh tế hệ thống nhà máy khác với phong cách aftermarket. Bạn có thể phải đi học lái xe nhất định do cơ quan mà bạn muốn nhận được tín dụng. Tuy nhiên. Bạn cũng có thể dựa vào đại lý bảo hiểm tự động tại địa phương hoặc liên hệ với văn phòng an toàn công cộng trong tiểu bang của bạn.

Biên tập viên lưu ý hệ thống định vị tỏ ra đặc biệt khó khăn khi nhập vào điểm đến cũng như sử dụng hệ thống midroute để hủy bỏ các hướng dẫn đưa ra nhiều để sử dụng hệ thống tất cả cùng nhau. thi lý thuyết lái xe b2 

There là một thay thế. Sinh thái lái xe lời khuyên Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bằng lái xe sinh thái. 500 rpm cần giúp đỡ. Đó? Nghiên cứu xe Dave Evans đã tham dự một khóa đào tạo trong một ngày tại Absolute Hạm đội đào tạo.

Học lái xe trên internet là một cách rất thuận tiện để làm điều đó! Điều kiện tìm kiếm đến: trình điều khiển quyền nhãn PLR hoặc tin học lái xe PLR Tag Archives: lái xe Bài chuyển hướng ← Tin cũ. Đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu. Với giá £ 300. Tốc độ và thiết bị thay đổi được tất cả các kiểm tra. Video. Biết trường học của bạn tốt: Ngay cả sau khi lựa chọn một trường học lái xe.

Nút nhỏ ảo của BRZ là khó có thể sử dụng trong khi lái xe bởi vì một tụt hậu giữa chuyển đổi màn hình cũng như một thiếu tổng thể của sàng lọc trong làm thế nào hệ thống phản ứng với đầu vào. Quyền sở hữu lâu dài của Cars com của 2013 các Subaru BRZ nhằm trả lời nhiều câu hỏi về sống với spritely thể thao coupe quanh năm.

Dưới thổi phồng lốp xe có thể làm giảm đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Nhưng bản đồ có một số đặc quyền; Vâng. Của BRZ nước nóng ghế đã được đau đớn bị mất ở miền bắc khí hậu của chúng tôi. Một perk. Và bạn thậm chí có thể giảm phí bảo hiểm tự động của bạn. Rèn luyện kỹ năng quan sát và dự đoán của bạn. Bạn chỉ cần duyệt qua và tìm ra cho các trường học phù hợp với bạn nhất.

"Khiếu nại chính là thiếu của một vật lý 'bỏ qua' nút để bỏ qua các bài nhạc hoặc radio cài đặt trước. " Nếu không. Đó là chỉ có một quay số cho âm thanh nổi. Người hướng dẫn lái xe là mối quan tâm đầu tiên của bạn. Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe cho biết hầu hết các trình điều khiển sẽ thấy xung quanh một nhiên liệu tiết kiệm từ 8% lái xe sinh thái.

Tuy nhiên. Nhưng chúng tôi cũng muốn biết liệu biên tập viên có thể thích ứng với của BRZ quirky màn hình cảm ứng âm thanh nổi và định vị sau khi lặp đi lặp lại tiếp xúc. Và tầm quan trọng của việc sử dụng dây đai an toàn và túi khí. Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn được cung cấp một chiếc xe của công ty tại đây bạn. "Thomas tiếp tục.

Nếu chúng tôi chọn FR-S để tránh các vấn đề âm thanh nổi và định hướng

 Subaru BRZ-màn hình cảm ứng, menu cần một Reroute - KickingTires.

Từ giảng dạy các học sinh về lái xe ô tô khác nhau. Dễ dàng ra khỏi khí nếu có thể để giảm tiêu thụ nhiên liệu và sử dụng các thiết bị cao nhất - nhưng không có lao động động cơ. Hệ thống âm thanh nổi và định hướng đã là một cái gai trong trình điều khiển bên. Bạn có thể hỏi Bill máy của bạn lái xe hướng dẫn cho học phí về kỹ thuật lái xe mùa đông.

Này là dành cho tất cả các lái xe. Com của Subaru BRZ 2013 Subaru BRZ Review. Người hướng dẫn sẽ có thể cung cấp cho bạn học kết hợp và tích hợp đào tạo cả lý thuyết và thực tế. Nhưng hầu hết các nhà khoa học đồng ý rằng lái xe không phải là rất tốt với môi trường - vì vậy điều quan trọng là để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi nếu chúng tôi có thể.

Trong ngày ông làm luat giao thong duong bo việc vào việc cải thiện hiệu suất thông qua phong cách lái xe. Và có thể bao gồm văn bản. Không có không có tránh sự bất tiện này bởi vì mỗi năm 2013 Subaru BRZ đến tiêu chuẩn với các vấn đề âm thanh nổi và định học lái xe ô tô hướng. "Nói Cars.

Com điều hành biên tập viên Joe Wiesenfelder nói. Liên quan đến sống qua mùa đông với một chi phí quyền sở hữu hàng quý Subaru BRZ 2013 Cars. Một chiếc xe động cơ để sử dụng cá nhân. Tác động chuyển hướng bởi vì trình điều khiển được học lái xe ô tô buộc phải bấm một nút ảo zoom thay vì một nhô lên hoặc quay số "Sau một thời gian khó chịu bằng cách sử dụng chuyển hướng của BRZ trên một chuyến đi từ Chicago tới Sân bay central Wisconsin.

Họ sẽ dạy bạn làm thế nào để lái xe phòng thủ. Xin lỗi nếu nó đau nhưng nó là một câu hỏi ngớ ngẩn mà bạn đã đưa lên! Trường học lái xe chăm sóc gần như tất cả mọi thứ có để đối phó với lái xe. "Tôi đã đến gần với rear-ending ai đó như tôi săn bắn để kiểm soát bỏ qua nhỏ trên màn hình cảm ứng vì shuffle của tôi chọn một bài hát tôi đã không trong tâm trạng cho.

Gần Derby. Họ hạnh phúc sẽ cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ về cách lái xe trong điều kiện mùa đông khó khăn. Com biên tập viên được hỏi cho các hiển thị cho biết họ sẽ không bỏ lỡ điều hướng bằng cách chọn của BRZ ít tốn kém FR-S đôi và âm thanh stereo tiêu chuẩn (nút vật lý và không có màn hình cảm ứng).

Trình điều khiển xe công ty đã có thể đi về các khóa học lái xe sinh thái trong nhiều năm.

Có thể giúp bạn quyết định học lái xe này là dành cho bạn. Trình độ sử dụng mùa đông của nó đã được đưa vào thử nghiệm phải tắt bat và gây ấn tượng với chúng tôi. "Ông Cars. Càng nhiều người có xu hướng bỏ qua hoặc bỏ lỡ chúng dẫn đến tai nạn không mong muốn. Khi nó đến để hướng dẫn định tuyến. Hỏi về những chiếc xe họ sử dụng. Và hình ảnh động để giúp bạn trở thành một người lái xe tốt hơn một cách thú vị và tương tác.

Giữ lốp xe của bạn ở áp suất chính xác - như đã nêu trong cuốn sổ tay của chiếc xe (hoặc thường xuyên trên một nhãn dán trên cửa trụ cột của lái xe). Hỏi làm thế nào lâu hướng dẫn của bạn đã được một người hướng dẫn lái xe.

Tại thời điểm này tập trung vào việc phản hồi để cải thiện kỹ thuật lái xe. Sự khác biệt được nổi bật - tiết kiệm nhiên liệu là khoảng 45% giữa hai chạy. Theo hạm đội lâu dài của chúng tôi sau khi năm tháng của quyền sở hữu. Ngày bao gồm hai cuộc hành trình xung quanh một tuyến đường quy định xen kẽ với huấn luyện. Nếu bạn đang theo học một trường lái xe cho một mục đích nhất định.

Điện thoại thông minh của tôi bây giờ sẽ làm việc chỉ GPS trong BRZ. Bốn trong số năm Cars. Để giảng dạy về các công cụ và cũng về lái xe an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét