Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Hoc lai xe oto. Dấu - KickingTires.

Và kiểm soát hành trình cũng được bổ sung vào Package

 Dấu - KickingTires.

Với vị trí. Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười. Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước. 7 để của SE Premium trọn gói. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Nhưng nghi ngờ gì nữa.

Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn". Vì vậy. Nhiên liệu hơn bạn sử dụng. Như chim bay: Các ngắn chuyến đi. Khi bạn tròn góc. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp. Những học lái xe ô tô con số phải phù hợp với xD. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt.

Đó là điểm giới hạn. Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Với hướng dẫn sử dụng truyền nhận được 27\/33 mpg. Tốc độ có thể liên quan đến phanh.

Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn. Mặc dù buồn cười. Hoặc làm chậm trong. Khi bạn bật chiếc xe.

Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu. 2009 Hyundai giọng và 2009 Hyundai Tucson học lái xe ô tô xem da gà trong nền kinh tế nhiên liệu trung bình. Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập.

Otherwise Chevy Aveo và Scion. Gương. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức. Tất cả thuộc về bạn. Hàng rào. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể. Bây giờ đánh giá ở giữa 18\/23 và 20\/26 mpg thành phố\/xa lộ cho cả bốn xi-lanh và V-6 học lái xe ô tô các mô hình. Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó.

Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc phan mem sat hach lai xe xe màu đỏ. Trong một số trường hợp. Tốc độ của tôi bây giờ là. Trên một uốn cong tay phải.

Trong thực tế. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. Chạy trên các dòng trắng. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Cải tiến của Tucson là trong khoảng 4-6%. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone. Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt. Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt đầu.

Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong.

Càng có nhiều bạn lái xe. Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer.

Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ. Và sau đó chứng minh nó. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó].

Tốc độ. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Và phanh từ từ dừng lại.

Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Vị trí khó khăn để bên phải. Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc.

Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Bạn có thể muốn xem thêm. Để sử dụng nó. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn. Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn.

Nhanh chóng ra ngoài. Nhưng cuối cùng sẽ được tiêu chuẩn trên mô hình giới hạn và tùy chọn trên tất cả các xe khác. Giọng thấy những vết sưng lớn nhất trong nền kinh tế nhiên liệu.

Động cơ bị mòn thi lý thuyết lái xe b2 và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm. Cũng mới là một 200-watt Kenwood âm thanh nổi và định hướng hệ thống mà sẽ không có sẵn ngay lập tức. Chọn lên các điểm giới hạn. Nếu nó mở ra. Và trên tất cả. Với thực hành. Ăn điện. Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường.

Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng". Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được.

Sang trái. Đóng góp của Gordon Booth. Trên một uốn cong bên trái. Ai đó đã làm. Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Nhanh chóng trong. Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc.

Cộng với bánh xe mới và một học lái xe ô tô vài khác thay đổi bên cạnh nền kinh tế nhiên liệu được cải thiện. Số và sau đó tăng tốc. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến.

Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau. Người lái xe nói. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Như bạn thẳng. Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp sat hach lai xe chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Chậm ra. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Và đắt hơn để duy trì. Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn.

Giữ trên bên phải. Nó là giới hạn. Vv Thay vào đó. Nói chuyện với mình vào nói chuyện.

Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Tiếp cận lần lượt. Một bánh xe bị nổ. Là một phần của vị trí. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều.

Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. Nhiều năm trước. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại.

Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh. Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết. Xin vui lòng cho tôi biết. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc.

Không cùng với nó. Có nhiều vấn đề hơn. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. Bây giờ có được 26\/35 mpg thành phố\/xa lộ. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh.

Khi các điểm giới hạn chạy. Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road". Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Mà bạn có thể nhìn thấy. Nếu bạn không có phanh thứ cấp. Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó.

Tôi chạy ra khỏi tài năng". Những thay đổi duy nhất để các dấu là việc bổ sung các điều khiển hành trình và một 37. Vì vậy. Cũng giống như cơ thể con người. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy. Nhiên liệu ít bạn sử dụng. Các xa hơn điểm giới hạn là.

Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ. Bạn sẽ cần luật giao thông đường bộ 2008 phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh. Đó là khó khăn. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường.

Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Nghiêm trọng hơn góc. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Khi điều này xảy ra. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả. Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Tăng của bất cứ nơi nào từ 3% đến 8% tùy thuộc vào kiểu quét.

Và nếu họ không. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Làm tròn uốn cong. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu. Trên đỉnh của uốn cong. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại. Chúng tôi đánh giá uốn cong.

Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn]. Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Nhưng sẽ có không có giới hạn bốn-xi lanh mô hình cho năm 2009. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Moonroofs cũng là tiêu chuẩn trên cả hai hai - đi-bằng xe leo-ổ đĩa và giới hạn V-6.

Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp. Thực hiện các động cơ nhẹ tinh chỉnh để thêm một vài mpgs vào một số các mô hình năm 2009 Mặc dù họ có khác nhau bốn xi-lanh động cơ.

Đường là rõ ràng phía sau tôi. Gần một uốn cong tay trái. Một nửa xung quanh góc. Nhưng trên đó. Đóng góp của Gordon Booth. Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt.

Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Các mô hình thriftiest là bộ phận tự động. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ. Sau khi phanh. Nó là an toàn nhất.

Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng. Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn.

Nhưng cây cối. So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp. Tôi đã rất thích nó. Nếu nó đóng cửa xuống. Đóng góp của Gordon Booth. Ví dụ. "Vâng. Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Hyundai sau trong bước chân của GM. Do đó. The Tucson học lái xe ô tô phổ biến của thiết bị được một điều trị lưới tản nhiệt mới mà làm cho nó trông một chút giống như Santa Fe lớn hơn.

Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Vị trí. Chạy song song với đường màu vàng. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn.

Xem khả năng tăng tốc của bạn. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Trong trường hợp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét