Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Người mua Chrysler. Jeep hoặc Dodge có thể điền học lái xe ô tô lên $ 2. 99 một Gallon cho ba năm dưới mới khuyến khích-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nhưng suy nghĩ về nó

 Người mua Chrysler, Jeep hoặc Dodge có thể điền lên $ 2,99 một Gallon cho ba năm dưới mới khuyến khích-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nói. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả.

Không chỉ vậy. Và chủ sở hữu cốc. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Oh. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Việc chuyển đổi là 1. Điều góp của Gordon Booth. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Nếu nó là có. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Phanh - SET & KIỂM TRA 3.

Vì vậy. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên sat hach lai xe đường.

Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Phanh chân buồn. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn.

Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Vị trí lái. Phanh công viên phát hành. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Và nhanh hơn là làm 90 mph. Vì vậy. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy.

Điện thoại di động tuyệt vời. Tôi biết về ly đi. Tốc độ. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe

 Người mua Chrysler, Jeep hoặc Dodge có thể điền lên $ 2,99 một Gallon cho ba năm dưới mới khuyến khích-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Số và tăng tốc. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn.

Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. " Ra khỏi chương trình. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Đèn phanh. tại đây Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng.

Với một trình điều khiển cảnh báo. Đi lại cho các khoan buồng lái. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Bạn đã có một đêm ngon giấc. Chúng ta hãy dừng lại. Điều đáng sợ là ở 70 mph.

Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Như tôi đã nói trước đây.

Hay là vội vã. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Tốc độ không giết chết. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe.

Có một người lái xe an toàn hơn. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Khi tôi nói "công cụ". Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Chỗ ngồi. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh

 Người mua Chrysler, Jeep hoặc Dodge có thể điền lên $ 2,99 một Gallon cho ba năm dưới mới khuyến khích-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe.

Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Kế hoạch và mịn lái xe. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con hoc lai xe bang b2 người là chìa khóa để an toàn.

Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Đây được cho là có phần hài hước. 9g giảm tốc. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Với nền tảng của thông tin. Tăng 28. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Câu trả lời là không.

Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn. Sloshing xung quanh buồng lái. Bạn đã có. Và ABS có khả năng 0. Phanh chân. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc.

Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Tại 70MPH. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Nếu một xe vượt nhau. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15.

Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Một người lái xe trơn tru. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Vâng. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2

 Người mua Chrysler, Jeep hoặc Dodge có thể điền lên $ 2,99 một Gallon cho ba năm dưới mới khuyến khích-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Cà phê nóng bỏng. Vị trí. Đánh lửa trên - SET 8. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ. Gương và vai kiểm tra. Nếu sat hach lai xe b2 bạn có thể lập kế hoạch. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Và bạn sẽ được an toàn hơn.

Vâng. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao.

Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. 47 nhưng sử dụng 1. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận".

Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. 60 mph bạn được bao phủ 88. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Các lớp tiếp theo là vị trí. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc. 1. Nếu đó là nó ở đâu. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày.

Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Bằng cách này. Chọn ổ đĩa. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét