Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Lưu trữ lối sống day lai xe oto - Trang 3 của 12 Allstate Blog.

Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ. Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe. Đường mở được trang trí với màu xanh lá cây interstate dấu hiệu. Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu. Phong cách sống ngày thứ hai. Đọc câu chuyện học bằng lái xe b2 đầy đủ câu chuyện trước câu chuyện nhiều hơn.

Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu. Mùa bóng đá phong cách sống và tailgating đi tay trong tay. Dấu hiệu xây dựng cam và dấu hiệu thậm chí học lái xe ô tô điện tử. Lối sống du thuyền xuống đường cao tốc. Đọc toàn bộ câu chuyện xe chia sẻ ở Chicago: Dịch học lái xe ô tô vụ cho thuê xe hơi hiện đại ngày 10 tháng 8 năm 2013 bởi George Auto.

Và chi tiêu một thứ bảy hoặc chủ nhật nướng bên ngoài với bạn bè và gia đình. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ. Đọc toàn bộ câu chuyện từ Rome đến Detroit: học lái thi lý thuyết lái xe b2 xe ô tô một lịch sử của đường phố có dấu hiệu ngày 2 tháng 8 năm 2013 bởi Melissa Auto.

Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh. Động cơ bị mòn và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm. Đặc biệt là với giá xăng dễ bay hơi. 29. Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt hoc bang lai xe oto đầu. 8 thú vị đặc biệt tấm giấy phép ngày 18 tháng 8 năm 2013 bởi Melissa Auto.

Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập. 2012. Càng có nhiều bạn lái xe. Nhiên liệu ít bạn sử dụng. Lối sống sống ở Chicago.

Nhiên liệu hơn bạn sử dụng. Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể. Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm.

Như chim bay: Các ngắn chuyến đi. So với bắt đầu từ khi động truong day lai xe tien bo cơ ấm áp. Hàng triệu học lái xe ô tô người đã nhận được sẵn sàng cho Sandy — những gì phít được mô tả như là một cơn bão "nổi bật mạnh mẽ". Phong cách sống có bạn đã bao giờ chơi trò chơi tấm giấy phép trên một chuyến đi đường. Chúng ta đều biết rằng lái xe có thể được đắt tiền.

Vì vậy. Theo dõi của tất cả các tiểu bang đại diện cho trên. Đọc toàn bộ câu chuyện Top 10 Tailgating lời khuyên an toàn [SLIDESHOW] ngày học lái xe ô tô 1 tháng 8 năm 2013 bởi Melissa tự.

Oct. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều. Đọc toàn bộ câu chuyện Allstate của đội tuyển quốc gia thảm họa: trên đường phía trước ngày 5 tháng 1 năm 2012 bởi Melissa tự động.

Tắc nghẽn có thể thúc đẩy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét