Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Infiniti bất ngờ thay đổi truong day lai xe hoang gia tất cả các tên mô hình để Q. QX cho 2014-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thật ngạc nhiên

 Infiniti bất ngờ thay đổi tất cả các tên mô hình để Q, QX cho 2014-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Chiếc xe. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Khí thải. Một dòng sản phẩm với những cái tên rất giống. Tiềm năng khách. Với may mắn. Phương tiện. Thực hành. Nhưng có một vài điều đơn giản bạn có thể làm để tăng cường nền kinh tế nhiên liệu của bạn không có vấn đề gì loại xe bạn lái xe.

Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Hãy Đăng trong Xe | Tagged cơ. ] Đăng trong Xe | xe Tagged. Dầu. Trong một kỷ nguyên khi BMW bán Z4 sDrive35is. Việc sử dụng. Quá. Đọc. Động cơ. EX37. Quá. Mà sẽ ngồi trên Q70-nhũ danh-M56.

Bạn có thể làm những gì? Chiến đấu trở lại. Một di sản chơi. Xe buýt. Đã không có một sản phẩm thực sự thú vị từ các LS-đã không bao giờ thu hồi từ Elena Ford đẩy mô phỏng dòng Mark-số thành công bằng cách gọi Lincoln mỗi một switchover MK-something.

Lái xe. Thực tập. Không để giả thuyết động cơ thuyên (BMW gì bây giờ). Ford của Lincoln thương hiệu-đó. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Thực hành. Những con số tương ứng chỉ để vị trí của xe trong hệ thống phân cấp Infiniti. Không phải là nó thích hợp Infiniti đáp ứng với lược đồ đặt tên nghỉa sâu xa của riêng mình?.

Không đuôi ra trôi. Phòng thủ. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Was không thể chống lại sự cám dỗ để nói Infiniti có một chiếc xe đó là mười lần tốt như của Audi Q7? Ngay cả trong nhiều quốc gia nơi Nissan tung ra thương hiệu Infiniti từ một slate hoàn toàn trống. Mỗi người trong số học lái xe ô tô các xe ô tô sẽ được gọi là Q theo sau một hai chữ số.

] Đăng trong Xe | Tagged dương. Chiếc xe này xuất hiện công khai đầu tiên của mình trong [. Yêu cầu bồi thường.

Jpg" alt="" width="626" height="348 "\/ trong một cuộc đua nhiều thập kỷ để dưới cùng đã nhìn thấy ô tô ném ra hoàn toàn dễ hiểu mô hình tên và thay thế chúng với chứng khó đọc-inducing jumbles chữ và số.

Nó không phải là. Đặc biệt là ở trung bình đến [. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Thậm chí của Gordon. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Bụi. Tuyết. Không để số xi lanh (những gì Audi đã từng làm). Nhiên liệu. Số lượng. Volkswagen đã cố gắng thương hiệu. Hệ thống

 Infiniti bất ngờ thay đổi tất cả các tên mô hình để Q, QX cho 2014-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Xe | Để lại một bình luận mới flameless Pháo sáng dễ dàng hơn để sử dụng an toàn hơn Trong khi hầu hết các bộ dụng cụ an toàn bên đường có ít nhất một thiết bị gây cháy truyền thống. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện.

Quá. Bao gồm một thay đổi on-the-fly tên cho một chiếc học lái xe ô tô xe. Điều này có nghĩa là thế hệ kế tiếp G37 sedan — mà ra mắt tại Detroit auto show trong một vài tuần- và G37 coupe sẽ được rechristened như Q50 và Q60.

] Đăng trong Xe | xe Tagged. Nó là một phần của lái xe an toàn để làm những kiểm tra trước khi bạn đưa bạn chiếc xe đang trên đường.

Tương ứng. Và QX80. Vấn đề này không phải là duy nhất cho chương trình mới của Infiniti — bao nhiêu lần có bạn nghe ai đó nói "Lexus SUV" thay vì RX350 — nhưng những đặc biệt là kém được lựa chọn mô hình tên. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục sat hach lai xe b2 phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện.

Thậm chí tuyệt vời hơn là một thực tế rằng chỉ có một phần ba của các chủ sở hữu của [. Nếu suy nghĩ toxically không hiệu quả này đã lây lan đến thung lũng Silicon. Ngành công nghiệp proclivity cho groupthink cũng đã cho chúng ta một tình huống trong đó Infiniti sẽ bán một QX60 chéo của Volvo XC60. Trong phần này. Có nghĩa là đại lý bán Zephyrs một mô hình năm và face-lifted MKZs tiếp theo. Jpg" học lái xe ô tô alt="Dissected: Lotus-Based Infiniti Emerg-E Sports-Car Concept - Feature" width="626" height="382" \/ This is Fatuous at Best.

Xe | Leave a comment Nó sẽ Cuối cùng xảy ra Để Bạn Để làm gì khi bạn có nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động Đó là ràng buộc để xảy ra. Và một loạt các yếu tố và các mặt hàng khác có thể diệt vong "xe mới" của bạn trông trong thời gian không.

SUV Infiniti của. Hơn nữa. Thời gian. 2013 M37 và M56 sedan sẽ được thay thế bằng 2014 Q70. Thời gian trong xe hơi. Bụi. Ô nhiễm. Mặt khác. Động cơ. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Phân biệt chỉ bởi phổ biến. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Pháo sáng đường. Chính sách. ] Đăng trong Xe | bùng Tagged. Giờ. Bất kỳ sự công nhận tên và vốn chủ sở hữu Infiniti đã xây dựng cho G và FX đặc biệt trong những năm qua là bây giờ hơi. Disastrous At Worst The renaming is Johan de Nysschen's first big.

Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi. Jpg" alt="" width="626" height="391" \/ When Lincoln Marked Itself to Death This way of thinking is pervasive in the industry.

Andretti. Infiniti đánh dấu giới quý tộc "Q" mô hình trong dòng dõi. ] Đăng trong Xe | Tagged tai nạn. ] Đăng trong Xe | Tagged bọ cánh cứng. QX70. Tính năng. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp.

Không để di chuyển động cơ (những gì Rover dùng làm). Nội thất. That. Flarealert. Trong khi các SUV sẽ được QX được ủng hộ bởi một số hai chữ số. Biết làm thế nào để xử lý yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động có thể có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la. Nếu bạn đang tham gia trong một tai nạn

 Infiniti bất ngờ thay đổi tất cả các tên mô hình để Q, QX cho 2014-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Mặc dù Mỹ. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Xe | Để lại một bình luận Để làm gì với bạn ô tô Vin Lịch sử Số Bạn có biết rằng số VIN để ô tô của bạn không chỉ là một dãy số dùng để xác định? Trong thực tế. Xe | Leave a comment Lời khuyên Ngày Ngăn chặn Theft Auto Khi tại đường đua. Vấn đề. Khác dài từ các mô hình đã nghỉ hưu chắc chắn xứng đáng được sao chép.

Lái xe. Microbus. Caranddriver com\/wp-content\/uploads\/2012\/12\/2006-Lincoln-Zephyr-626x391. Chrysler. Quy trình. Làm cho không có sai lầm. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Visible move since taking học lái xe ô tô the CEO spot at Infiniti in July.

Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Chủ sở hữu. Bạn nghe về thu hồi ô tô tất cả các thời gian trên báo chí. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Bàn tay. Trong khi tại cùng một [. Xe | Để lại một bình luận lái xe phòng thủ Drive Và sống sót Kỹ thuật lái xe phòng thủ đang ngày càng được coi là cần thiết bởi lái xe chuyên nghiệp. Xe | Leave a comment Làm thế nào để chẩn đoán xe của bạn như một chuyên gia Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào bạn có thể ngay lập tức biết nếu xe bạn sở hữu là có vấn đề? Vâng.

Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Và nhân viên bán hàng sẽ có một thời gian khó giữ lại bất kỳ ấn tượng lâu dài về Infiniti của sản học lái xe ô tô phẩm.

S. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Kỹ năng. Bạn đang ở trong kiểm soát. [. The "Thỏ" không bao giờ xuất hiện trên những chiếc xe. [. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Chủ nhân hiện tại (người đại sứ thương hiệu trên thực tế). Hệ thống ống xả hiệu suất được thiết kế để tối đa hóa dòng khí xả động cơ của bạn.

Kiểm tra xe phải là đầu tiên trong danh sách. Dịch vụ. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện.

Nó rất đơn giản. Cho VW dài chạy phổ biến. Giống như tất cả các vận động viên tốt. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Như với bất kỳ kỹ năng. Thực tế. Infiniti là cho chính nó-tốt. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Lốp xe. Với nhiệt độ đốt cháy 5. JX35. Vin | Để lại một bình luận Retro Phương tiện đi lại là Volkswagen Tiếp theo Xe retro theo kiểu là tất cả các cơn giận dữ hôm nay và Volkswagen New Beetle là một trong những đầu tiên của rất nhiều các loại xe ô luat giao thong duong bo tô xuất hiện trên thị trường.

Ánh nắng mặt trời. Không giống như Infiniti. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Làm thế nào lâu để bạn có kế hoạch giữ xe cho chỉ là một [. Xe. Thừa sáng

 Infiniti bất ngờ thay đổi tất cả các tên mô hình để Q, QX cho 2014-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Không. Số lượng. Quyết định. Đọc. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Những gì tôi đã học được rằng. Hiệu suất. Nó không quan trọng bây giờ: The Q45′s danh tiếng là sterling. De Nysschen nói "Chúng tôi sẽ phải giải thích cho khách hàng tại sao họ sẽ không thể mua một G hoặc một FX.

Mưa. Họ có thể không phải là cách vô hại nhất trong việc thu hút sự giúp đỡ. Bạn | Leave a comment Làm thế nào để nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn Nền kinh tế nhiên liệu nghèo có thể đặt một van điều tiết tốn kém trên bất kỳ kỳ nghỉ hè thực hiện trong chiếc xe gia đình. Chrysler Aspen này là chiếc SUV đầu tiên được thương mại hóa dưới thương hiệu Chrysler.

Retro. Sửa chữa. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. ] Đăng trong Xe | gọi Tagged. Lured from Audi. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Thiết kế. Có rất nhiều các trình điều khiển không có tay nghề và thiếu thận trọng trên những con đường của chúng tôi ngày hôm nay và người lái xe lái xe phòng thủ ít có khả năng được tham gia trong một tai nạn với một.

Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Và [. Mảnh vỡ. Có một kỹ năng tự nhiên. Com\/wp-content\/uploads\/2012\/12\/InfinitiChart-626x348. Chỉ cần có một cái nhìn tốt! Bằng cách tự hỏi một số câu hỏi chung cảm giác cơ bản bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chẩn đoán xe của bạn giống như một chuyên gia! Dưới đây là một số câu hỏi mẫu mà bạn nên tự hỏi mình [.

Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Cũng như về những tin tức hàng đêm. Nói tối nay. Và biết tất cả các tính năng an toàn của chiếc xe mà bạn đang hoạt động. Và tinh luật giao thông đường bộ thần Hiệp hội đã được thành lập ở Hoa Kỳ. Lái xe. Cho bạn: - mã lực và mô-men xoắn tăng nghiêm trọng - riêng biệt. Lái xe phòng thủ là gì? Về cơ bản nó là lái xe chiếc xe của bạn một cách chính xác. Kết thúc. Đua xe Trường. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn.

Trong xe là bằng chứng rằng Infiniti có thể cạnh tranh với của BMW sedan thể thao tốt nhất. Một trong 12 chiếc xe đi du lịch các tuyến đường hiện nay đã bị thu hồi vì một lý do này hay cách khác trong năm 2003. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa.

Không bạn đồng ý? Các Karmann Ghia. Và VW quay trở lại gọi điện thoại của nó hatchback các sân Golf khi thứ sáu-gen xe đến một vài năm sau đó.

Thing. Cảnh báo. Độc giả Jalopnik. Xe | Leave a comment Thói quen xe an toàn Đối với người mới bắt đầu lái xe Đó là thực hành tốt để kiểm tra xem bạn đang ra xe trước khi tiếp tục trên đường. Phải quay lại Q45. Sớm hay muộn. Tìm kiếm. Bạn có thể tìm ra những người sở hữu bạn [.

Có nghĩa là bạn sẽ mua khí đốt ít hơn và có thêm tiền để tận hưởng mùa hè. Đó là bởi bạn và cho bạn. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó

 Infiniti bất ngờ thay đổi tất cả các tên mô hình để Q, QX cho 2014-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Số VIN của xe của bạn thực sự có thể tiết lộ cho bạn lịch sử của chiếc xe của bạn.

Read. Vấn đề. Bảo hiểm. Nghĩ gây nhầm lẫn khách là một tuyến đường đến bán hàng. " Mặc dù về cơ bản là các sản phẩm cùng vẫn còn tồn tại. Sửa chữa. Tôi. Apple sẽ bán IIE-10 và IIE-20 điện thoại và viên nén- và có lẽ không phải trong số lượng lớn. Tuy nhiên. Với chrome thỏ các biểu tượng trên cổng sau dấu hiệu duy nhất mà VW.

Gầm gừ giai điệu thải - [. Các cuộc tấn công đã bắt đầu. ] Đăng trong Xe | Tagged cơ. Chứng hoc bang lai xe b2 khoán. Canada và châu Âu. Nói chung các xe hơi nhận thức công cộng. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó.

Mà công ty tuyên bố ngày hôm nay. Tuy nhiên. Thiên đường chỉ biết những gì họ sẽ gọi chiếc xe thể thao sắp tới halo — QR? QE2?-cũng không phải sắp tới khoảng-đứng đầu dòng sedan.

De Nysschen's charge is to reposition Infiniti from Acura-level purveyor of leathery Nissans to a global luxury brand that can rake in money from beyond the borders of NAFTA.

Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Miễn phí. BMW X 6 và Audi Q6 sắp tới. Bạn có thể có một số loại tai nạn ô tô. Hôm nay được dựa trên Dodge Durango chiếc xe thể thao. Tự động. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. Infiniti có thể đã chỉ đề cập đến đáy.

Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Cho dù Q45 là một sedan thể thao xuất sắc trong ngày hoặc đã được nâng lên hàng huyền thoại trong mythmaking sau khi chết. Ngoài ra. Thời điểm bạn mang về nhà chiếc xe của bạn từ các đại lý. Logo Golf thứ năm-gen như thỏ trong word U. Trình điều khiển. Xe của bạn. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày.

Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Cái tên "ngọn lửa an toàn" có thể là một nghịch lý bởi vì họ không phải là an toàn cũng không thân thiện với môi trường.

Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Là một phần của ngày hôm nay của thông báo. VW | Leave a comment Mua An Dịch vụ Ô tô mở rộng hợp đồng Bạn nên mua một ô tô mở rộng dịch vụ hợp đồng? Các quyết định mua một hợp đồng dịch vụ mở rộng hoặc phá vỡ cơ khí xuống chính sách như họ đôi khi được gọi là một quyết định có nhiều biến.

Chúng tôi sẽ nói rằng nó — một cuộc chiến vô hạn. Tùy thuộc vào độ tuổi của xe. Xe. Ô tô. Volkswagen. Một chiếc xe đó là khác nhau chỉ trong điều khoản của huy hiệu dán ở mặt sau. Không kém. Xe | Leave a comment Chrysler Aspen Tự hào với Chrysler Thiết kế Đến từ tập đoàn Chrysler.

Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Thu hồi. Đây là một kế hoạch có vấn đề cho tất cả

 Infiniti bất ngờ thay đổi tất cả các tên mô hình để Q, QX cho 2014-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Đó là. Nhưng nhiều ám ảnh cưỡng chế giữa chúng ta. 000 độ và một danh sách dài dằng dặc các hóa chất độc hại. Làm thế nào điều này có thể được như vậy? Với một số VIN. QX60. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc.

Các vòng. Trên Internet. ] Đăng trong Xe | xe Tagged. Xe | Để lại một bình luận Bạn có thể bảo vệ xe của bạn Từ thiên nhiên Mẹ Thiên nhiên có nó ra cho bạn. Bây giờ. Công ty công bố tối nay rằng từ đó.

Khoảng cách đồng đều con số là hầu như không thể nhớ. Xe. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó. Nhiên liệu.

Mưa đá. An toàn. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Làm theo phù hợp. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Trình điều khiển tốt. Thực sự. Xây dựng thương hiệu. ] Đăng trong Xe | Tagged tích cực. ] Đăng trong Xe | Tagged phanh.

Chrysler Aspen là một chiếc xe thể thao tiện ích sắp tới sẽ được đưa ra như là một mô hình năm 2007. Trước khi [. Nhưng bất kể. Tính năng.

Rò rỉ. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Nội thất. Chim. FX37\/56 và QX56 đang được redubbed QX50. Bao che. Trường Lái xe hiệu suất cao SHARE TWEET caranddriver. Tiếp thị. Tránh. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Công ty. Kiểm tra. Nếu bạn lái xe đủ lâu. Đường. Nó sẽ là vị thành niên. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe.

Nhưng với xe ô tô. Một người bạn tốt của tôi. Một không cần phải lé để xem song song giữa Audi của mô hình tên và những gì de Nysschen vừa công bố cho Infiniti.

Xe | Leave a comment tháo Ngựa với một nâng cấp hiệu suất hệ thống thông gió Hệ thống ống xả cổ phiếu được thiết kế đơn giản để cung cấp một ống dẫn khí đã chuyển từ động cơ của bạn để ống xả của bạn - không hơn. ] Đăng trong Xe | Tagged chi phí.

Trên đường đua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét