Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Học lái xe b2. Báo đốm Mỹ - KickingTires.

Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà

 Báo đốm Mỹ - KickingTires.

Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động. Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Lái xe suốt. Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết.

Nó là Drivetrain: 5 0-lít học lái xe ô tô siêu tăng áp V-8 thực hiện mô-men xoắn 550-hp và 502 lbs. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp. 2. Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ. Giao thông tắc nghẽn.

Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh sáng màu đỏ vì nó thay đổi. 3. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng.

Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản. Uprights. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi đầu đứng. Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống.

Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ.

" Bánh xe vòm spats. Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó.

Lặp lại chu kỳ. Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h. Nhưng cũng đáng kể làm giảm tuổi thọ của lốp. 4. 1. Bạn nên quét đường. Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill. 000 trò chơi siêu xe một-upsmanship tiếp tục giữa ô tô sang học lái xe ô tô trọng hàng đầu của thế giới. Chẳng hạn như chi phí điện thoại.

Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên.

Phía sau cánh và bộ khuếch tán học lái xe ô tô phía sau để tăng downforce để tối đa của 320 £ lúc chiếc xe tốc độ tối đa của 186 mph. Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe.

Audi R8 GT trông giống như: một phiên bản điều chỉnh theo dõi của coupe trượt XKR Jaguar. Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác. Và Jaguar đã bắn bắn đặt với Khánh của 2014 Jaguar trượt XKR-S GT coupe mới. Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Khi xe tăng của bạn gần như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng.

Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn. Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của ly hợp của bạn.

Nếu bạn đã làm như vậy. 2013 New York Auto Hiển thị bảo hiểm những thay đổi rõ ràng nhất là để cơ thể-một mới sợi carbon trước máy cái cầu. Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu. Nhưng để một người lái xe tuổi teen.

Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe. Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn. Chuyển vào trung tính.

Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Thay đổi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Tránh lốp mềm. Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu.

4. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố. 6. Hoặc trên một gradient với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc.

Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. Bỏ qua một số. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh

 Báo đốm Mỹ - KickingTires.

Nó cũng đã có một hệ thống phanh gốm cacbon và một hệ thống nguồn gốc chủng tộc. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ. Vòng bi bánh xe. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định. Với hộp số tự động. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây.

Cạnh tranh với: Mercedes-Benz SLS AMG Black Series. Xây dựng. Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian.

Trục và subframe phía sau của chiếc xe là tốt. Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức.

3. Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. Báo đốm Mỹ đã thay thế phía trước và phía sau hệ thống treo vũ khí. Xây dựng. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Jag mới xây dựng ra các coupe trượt XKR-S siêu nhanh và bảng Kohjinsha Convertible với việc bổ sung của một loạt các sợi carbon khí động học học lái xe ô tô phần học lái xe ô tô và nâng cấp hệ thống treo.

Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe. Có hành động quyết định. Điều chỉnh chiều cao đình chỉ đôi-mùa xuân. Vv). Để tránh bất ngờ.

Of. "Bổ nhào chiếc máy bay. Nó chỉ mất một vài phút. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu. Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói.

Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe. Nếu bạn có thể. 2. Còi hoặc đèn chiếu sáng. Đèn giao thông. Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Người đi bộ. Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn. Chỉ sử dụng quý đầu tiên của phong trào ga. Sáu tốc độ truyền tải tự động đại lý lượt truy cập: ngày năm 2013 MSRP: $174.

Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. 5. 5. -Ft. Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. Không công viên trong ánh mặt trời. Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. Sử dụng dầu đa cấp.

Một ca khúc-sẵn sàng nhưng street-pháp đường đua. Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn.

Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy.

Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác. Sử dụng phanh tay trên đồi. Khi thích hợp. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai. Nói đầu tiên thứ ba. Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu.

Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc được giảm thiểu. Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng. Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn.

Đóng cửa sổ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét