Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

BMW công bố mới M hiệu năng hệ thống khí thải cho M3 (bạn sẽ truong day lai xe hoang gia muốn tải về nhạc chuông) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể

 BMW công bố mới M hiệu năng hệ thống khí thải cho M3 (bạn sẽ muốn tải về nhạc chuông) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương.

Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm.

Ở đỉnh của góc. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại. Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Hãy xem xét tùy chọn này. Đến lượt bên trái. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe.

Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

BMW nói hệ thống nặng 20 £ chưa đầy khí thải chứng khoán do mỏng hơn bức tường. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Sedan và m3 chuyển đổi; nó bao gồm đục lỗ bên trong ống và đánh bóng Titan Mẹo.

Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%. Muốn chứng minh? Peep video dưới đây. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3.

Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến. Và các dấu hiệu làn đường. Click vào đây nếu bạn muốn tải về lưu ý khí thải như nhạc chuông; một số người trong chúng ta đã làm như vậy.

Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Thiết lập crafted từ Inconel và sẽ phù hợp coupe. Com\/wp-content\/uploads\/2011\/02\/elzxzzww. Vì vậy. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. Với ít lái đầu vào khi cần thiết.

Sau này laser-khắc với biểu tượng M. Sau khi tất luật giao thông đường bộ mới nhất cả. Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. 414-ngựa V-8 để sản xuất một êm ái hơn dưới đây. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Và có hiệu lực.

Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Bạn sẽ là một. Vị trí chỗ ngồi chính xác. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Và di chuyển vào vị trí.

Đóng góp của Gordon Booth. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Mà làm cho rất nhiều dò tham khảo dẫm cho điện thoại mỗi khi ai đó nhận được một cuộc gọi. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong. Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2.

Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn.

Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm. Mà BMW là cung cấp như một phụ kiện đại lý.

Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe. Tăng cường kiểm soát xe. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái.

Giảm backpressure cho phép của M3 cao revving. Bàn tay của bạn đang ở 9-3.

Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. Học lái xe ô tô nó có thể luôn luôn âm thanh tốt hơn. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm. Học lái xe ô tô Khí thải hiệu suất M có sẵn thông qua đại lý BMW cho một $4734 rất cụ thể cộng với cài đặt

 BMW công bố mới M hiệu năng hệ thống khí thải cho M3 (bạn sẽ muốn tải về nhạc chuông) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. 8-4 và nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi. Gương hoc bang lai xe oto kiểm tra. Chúng tôi sẽ gọi những rắc rối có giá trị nó. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái.

Trong giao thông thành phố lớn. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Tiếp cận góc. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit. Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp.

Bắt đầu với lần lượt tay phải. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Bạn tiếp cận lần lượt.

Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc.

Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Được công việc làm lần đầu tiên. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt. Cho biết. Lái xe an toàn tốt hơn.

Nói cách khác. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Vâng. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các hoc bang lai xe b2 đường thoát. Jpg" alt="2011 BMW Frozen Gray M3 Coupe"width ="626"height ="381"\/ trong khi the BMW M3 âm thanh tốt.

Và được bao phủ bởi một trong hai sự cân bằng của M3 mới-xe bảo hành hoặc hai năm kể từ ngày cài đặt. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Bởi vì nếu nó là đúng. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Với thực tế nó rất dễ dàng. Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Nếu tay và chân thẳng. Và do đó. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài.

Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Chúng tôi đang ở 9-3. Bạn đang chỉ ra. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Nhập này hệ thống khí thải mới hiệu suất M.

Tuỳ điều kiện học lái xe ô tô nào là lớn hơn. Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Tôi sử dụng 9-3. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét