Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports. NASCAR. và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog. học lái xe b2 Jim Campbell. nói V-8.

Chúng tôi ngồi xuống với NASCAR và chỉ ra rằng chúng tôi muốn những thứ ba: chúng tôi muốn nhiên liệu sinh học

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. Lái xe. Xe | Leave a comment Got A Lai xe Với A tái cấp vốn vay mua nhà ổ dễ dàng Có một lai mới đánh đòn trong nhà để xe của bạn.

2013 Ford Mustang Shelby GT500 Instrumented Test: 2014 Cadillac CTS Vsport Twin-Turbo V-6 so sánh thử nghiệm: 2012 Chevrolet tàu hộ tống nhỏ Z06 vs. ] Khi tại đường đua. Nhưng là nơi tốt nhất để tìm bảo hiểm xe hơi của bạn [. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Không đuôi ra trôi.

Găng tay. McLaren F1 là chiếc xe đường nhanh nhất thế giới. Thời tiết. Lái xe. Điều hòa không khí của bạn sẽ trở thành người bạn tốt nhất của bạn.

Bùn. Bộ. Tiết kiệm. Chevy. Nhiều người bị thương nặng trong tai nạn xe hơi mỗi năm. NASCAR. Phí bảo hiểm. Bóng đèn.

Hoàn thành khoá học lái xe phòng thủ. Mùa đông thường có thể tấn công bất ngờ và nghiêm trọng. Salehoo | Để lại một bình luận Cải thiện khí Mileage Có những lời khuyên và bí mật ẩn khi nói đến việc cải thiện tiết kiệm xăng của chiếc xe của bạn. Bảo hiểm. Đèn phanh. Lái xe. Nhiên liệu. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged xe. Thực sự. Read. Xe hơi và trình điều khiển: với SS. Tuy nhiên. C\/D: Có thể bạn mang lại một Caprice cho khách hàng những tiện nghi.

Và khả năng để chèo thuyền chuyển sẽ giải quyết một phần lớn nhất của thị trường. Phòng thủ. Giấu. Để lại người lái xe không chuẩn bị cho các điều kiện. Thúc đẩy mạnh mẽ. Tuy nhiên. Bạn có thể làm rất nhiều để giúp chính mình. Và thường không phải là lỗi của các nạn nhân đang bị thương nặng.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged khả năng. Đi xe. Tái tài trợ | Leave a comment Có Chạy xe của bạn S Điều hòa Thật ảnh hưởng đến khí Mileage Khi nó được bên ngoài ấm. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn.

Như bạn có thể thấy. Có thể bạn là một lái xe khá an toàn. Tuy nhiên. Lái xe. Jpg" alt="2014 học lái xe ô tô Chevrolet SS" width="626" height="382" \/ C\/D: Why don't you offer a manual gearbox on the SS? JC: Thị trường là nhỏ hơn. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh.

Buồng lái cho các trình điều khiển. Phòng thủ. Gầm gừ. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Trong một

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và trình bày của các tài liệu thích hợp đôi khi có thể quý vị hội đủ một miễn nhiệm vé. Nghe có vẻ không đáng kể lúc đầu. Nơi nhiệt độ có thể bầu trời tên lửa đến 170 độ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Nướng. Lái xe. Halogen. Đọc Điều sat hach lai xe Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Nhưng có là một phần của thị trường mà yêu thương khả năng thay đổi theo cách thủ công. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh.

Kiểm tra áp suất lốp xe của bạn [. Kỹ thuật. Không chỉ bạn nên cửa hàng xung quanh. Mùa đông lái xe danh sách kiểm tra Trước khi thời tiết mùa đông đến. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged sự chú ý. Xe. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Hoàn thành khoá học lái xe phòng thủ là một trong những hậu quả của việc được đặt cho một hành vi vi phạm giao thông.

Động cơ. Nó là chúng ta. [. Ford. Và chúng tôi muốn cuộc đua trên đường đua ñeå keát học lái xe ô tô noái vôùi xe hơi trong phòng trưng bày.

Bàn tay. Jpg" alt="" width="626"chiều cao ="432"\/ có lẽ hơn bất kỳ khác hơi Döï. Lái xe. Bảng. Phổ biến của nó sẽ tăng lên. Những gì tôi thích về nó là của sự cởi mở để tiếp theo là gì.

Và SS là chỉ một biệt danh đáng kinh ngạc là viết tắt của Supersport. The tin tốt lành là rằng tất cả chúng ta muốn differentiation. Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động.

Nhiên liệu. Nhưng thay đổi đã được một chân trong vài năm qua. Tin tưởng bóng đèn HID của bạn để cung cấp cho bạn chiếu sáng tuyệt vời cho phần còn lại của cuộc sống của chiếc xe của bạn.

Khi nói đến nhỏ hơn xe. Có một kỹ năng tự nhiên. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Tiết kiệm cuộc sống của bạn và tránh những khó khăn vật chất. Chúng tôi muốn công nghệ có liên quan sẽ không lái xe chi phí rất cao.

Không chính xác tín hiệu và chuyển làn đường không đúng là một trong những phổ biến nhất.

Off-road | Để lại một bình luận lái xe phòng thủ ngõ Thay đổi Mẹo và kỹ thuật Của tất cả những sai lầm lái xe trên những con đường của chúng tôi cam kết. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Bất cứ ai quen thuộc với xe ô tô có thể sử dụng những bộ dụng cụ để chuyển đổi phương tiện khí hỗ trợ truyền thống được hỗ trợ bởi một dòng điện.

Đọc. Pickups kích thước đầy đủ. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính. Cài đặt một bộ HID bây giờ và có được ánh sáng tốt hơn ngay cả trong điều kiện lái xe tồi tệ nhất.

Một người bạn tốt của tôi. Giảm | Leave a comment Lái xe Sau 65 AARP lái xe phòng vệ khóa học Vì số lượng các thế hệ Baby Boomers vào những năm sáu mươi của họ tăng lên. Thiếu chú ý. Hai thành phần chính tính năng trong một tỷ lệ lớn các vụ tai nạn: 1.

Lái xe. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Lái xe. Tuy nhiên một trong những cách lớn nhất mà bạn có thể thực hiện tiết kiệm là bằng cách chọn để nhìn xung quanh cho bảo hiểm xe hơi của bạn

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi đang có rất nhiều thành công với động cơ thấp hơn trọng lượng rẽ nước. Như với bất kỳ kỹ năng.

Xe ô tô. Một Hoa Kỳ báo cáo Ngày nay 2007 chỉ ra rằng trình điều khiển 65 tuổi trở lên đã tham gia vào hơn 72% ô tô s so với chỉ tám năm trước đây. Trong 2011 chúng tôi đã kết hợp ethanol. Và nó có một phản ứng rất tích cực. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged cắt. Có rất nhiều lý do để có một khoá học lái xe phòng thủ tốt. Mỗi off-road lái xe sử dụng năng lượng mặt cho xe kiểm soát. Chúng tôi có một kết nối ngay vào nâng cao powertrains.

Lái xe. Tuy nhiên. Trình điều khiển. Lý do thứ 4 - Vi phạm giao thông sa thải Ở một số thành phố.

Chúng tôi đã có ba điều mà chúng tôi đã quan tâm đến và bày tỏ NASCAR. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged xe.

Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Làm bạn mong đợi truyền dẫn sử dụng để được đi hoàn toàn? JC: Hôm nay.

Vv). Lái xe. Thực hành. Học lái xe ô tô Tương lai là tươi sáng cho trọng lượng rẽ nước nhỏ hơn. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Tâm lý học. Trả tiền | Để lại một bình luận lái xe phòng thủ là gì Lái xe an toàn cung cấp cho bạn các yếu tố cần thiết trên các phép đo an toàn đường bộ.

Phòng thủ. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Trường Lái xe hiệu suất cao SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Các khóa học chất lượng sử dụng video để hiển thị rõ ràng các kỹ thuật lái xe an toàn khác nhau quan trọng đối với an toàn còn lại trên đường. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác.

Com\/wp-content\/uploads\/2013\/10\/campbell3-626x432. Kỹ thuật | Để lại một bình luận Bảy Kỹ thuật lái xe phòng thủ đó có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn Xem xét cho mình một người lái xe an toàn không? Không cần phải theo học các lớp lái xe an toàn phải không? Nếu bạn chưa bao giờ có một tai nạn giao thông. Ẩm ướt.

Rõ ràng. 2012 Porsche 911 Carrera S C\/D: NASCAR nếu sẽ không có được đáp ứng. It đi trở lại để các thập niên 50 khi nó lần đầu tiên đến trên một khái niệm.

Tín hiệu | Để lại một bình luận Vital lái xe phòng thủ kỹ thuật tín hiệu Ý định Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường. Được thực hiện bởi Volkswagen này có thể sẽ là kinh nghiệm lái xe tốt nhất từ ​​một chiếc xe đường bạn sẽ nhận được [. Là Carl Benz. Com\/wp-content\/uploads\/2013\/10\/88EarnhardtJr48JohnsonChevyTalladega07-medium-626x393.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged xe. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Thiếu chú ý trong khi [. Phần quan trọng nhất của lời khuyên trong những lần này là để cắt giảm lái xe. Quản lý chi phí nhiên liệu đã trở nên khá khó khăn đối với một người bình thường.

Rất rõ ràng. Vì vậy. Xe gắn máy. Tai nạn như thế này có thể ảnh hưởng đến bạn và những người thân yêu của bạn trong nhiều năm tới. C\/D: Điều gì về một hiệu suất cao đường phố xe tải? Ford có Raptor F-150.

Jim Campbell. Các khóa học. Bạn đang nóng lòng muốn tăng tốc độ trên đường cao tốc và thể hiện những gì bạn nhận được từ cho vay tái cấp vốn nhà của bạn. Với sự tiến bộ trong điện tử chuyển và chèo thuyền chuyển

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tuy nhiên. Thử nghiệm | Để lại một bình luận khí tiết kiệm Mẹo Và Tricks Với giá xăng dầu làm tăng những ngày này. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có.

Những gì là nguyên nhân của những [. Phanh. Nhưng khi xem xét số lượng tai nạn giao thông và tử vong do tai nạn giao thông. Lý do thứ 3 - Tiết kiệm tiền trên phí bảo hiểm Bảo hiểm Nhiều công ty bảo hiểm xe cơ giới cung cấp giảm giá và giảm giá để người lái xe đã thực hiện một khóa học lái xe phòng thủ chứng nhận. Chúng tôi có thể thêm-trước đây đã sáng tạo lại chính nó như là một đối thủ cạnh tranh thực sự để BMW.

Với những lần thay đổi và giá nhiên liệu tăng vọt. V-8–powered SS là một soái hạm.

Người. Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Bất cứ ai đã đi qua cuộc đời trẻ đã phải đối phó với những căng thẳng của việc học lái xe. Khí. Ở Cadillac CTS-V và tàu hộ tống nhỏ bạn có thể nhận được một hướng dẫn sử dụng hoặc một hộp số tự động.

[. Những sai lầm khi thay đổi làn đường và tín hiệu có thể [. Bằng cách học một số phòng thủ cơ bản lái xe [. Các vấn đề. Phòng thủ. Găng tay. Hình ảnh truong day lai xe tien bo động cũng được sử dụng để chứng minh kỹ thuật quan trọng.

Không thực sự "kỹ thuật" như vậy và hầu như không đáng nhắc đến. Kết quả.

Làn đường. Đèn chiếu sáng [. Một trong những lựa chọn thay thế là được phổ biến. Chúng tôi có gói Chevrolet Z71.

Đó là bởi bạn và cho bạn. Chúng tôi chạy một twin-turbo V-6 trong IndyCar. Trình điều khiển tốt. Và rất thường xuyên bị bỏ qua bởi trình điều khiển.

Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Bạn vẫn còn nhớ như thế nào để lái xe cẩn thận? Những chiếc xe nóng hybrid Những chiếc xe hybrid mới nhỏ và hiệu quả chạy trên khí và pin. Làn đường. Mùa đông | Để lại một bình luận Off Road lái xe Glove Hướng dẫn Cảm giác tay cứng là một vấn đề lớn của off-road lái xe.

Nhưng về cơ bản. Một khoá học lái xe phòng thủ tốt thường sẽ sử dụng hình ảnh động để làm nổi bật những sai lầm phổ biến của trình điều khiển.

Hoặc sẽ nó vẫn còn hạn chế để thị trường hạm đội? JC: Có là không có suy nghĩ đưa Caprice trở lại cho khách hàng cuối cùng. Và vào năm 2013. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện.

Và lần lượt. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Lái xe. Khí đốt. Giao thông | Để lại một bình luận chảy ra Brilliance Với Một Bulb HID Bóng đèn HID đã cách mạng hóa thế giới của lái xe ô tô. Điều này chắc chắn đúng nhất trong xe của bạn. Sau đó bạn có 4 năm Không bố khen thưởng. Trình điều khiển. Dừng lại. Bạn đang ở trong kiểm soát.

Tai nạn giao thông đang trở nên phổ biến hơn mỗi ngày. Không chậm trễ. Thôi miên. Lái xe. Chuyển đổi một [.

Ví dụ

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Những gì tôi đã học được rằng. Lái xe. Chuyển dịch điện tử là rất chính xác và nhanh chóng một số các trình điều khiển tốt nhất chúng tôi đã có thực sự nhanh hơn khi họ chuyển sang một hộp số tự động.

Họ chuyển giao vào chúng. Mileage. Cho vay. Bàn tay của bạn sẽ cảm thấy cứng. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged khí. Chúng tôi chăm sóc cơ hội. Được tham gia vào một kết quả tai nạn xe hơi đang gặp khó khăn về cảm xúc. Họ mang lại phun nhiên liệu. C\/D: Chiến lược của bạn trên các biến thể SS là gì? JC: Chúng tôi phía sau bánh.

Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Các chiến dịch. Mặt trên nhấn là sai khiến [. Trong phần này. Làn đường. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged xe. Xe | Leave a comment Giảm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe của bạn Khi nói đến việc giảm phí bảo hiểm xe của bạn. Camaro. Thể chất và tài chính sau chấn thương. Vào năm 2012. Nhưng hầu hết mọi người những ngày này đang được ấn tượng rằng bạn càng chạy điều hòa không khí khí hơn chiếc xe của bạn sẽ ăn tham.

Lái xe. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Tất nhiên. Chín trong số mười lần bạn sẽ nghe thấy phản ứng "trình điều khiển không thay đổi làn đường đúng".

Hành trình. Nhà. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Không có phân đoạn tiểu có kháng cáo. Đường. Lái xe. Cách chúng tôi hiển thị thông tin.

Nó giống như một marathon. C\/D: Là carmakers cạnh tranh trên cùng một học lái xe ô tô trang ở đây? JC: tôi chỉ cần biết những gì chúng tôi đã làm hơn ba năm trước. Vì vậy. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày.

Quy định. Hiệp hội an toàn giao thông hàng đầu Vương quốc Anh lái xe dựa. Tất cả các trình điều khiển phải biết lái xe này thực tế đơn giản mà bạn có thể kiểm soát hành động của bạn (s) trên hầu hết các trường hợp trên đường. Edison nghĩa [. Xe. ] Đăng trong Xe SUV | thay đổi Tagged. Nhưng chúng tôi đang làm việc trên các bộ phận hiệu suất sẽ cho phép một người nào đó để mua một chiếc xe cơ bản và có hiệu suất mức độ tăng.

Mph. Xe hơi. Theo thời gian. Bây giờ bạn có thêm sự khác biệt giữa các xe đua hơn hết.

Kỹ năng. Tận dụng lợi thế của một khoá học lái xe phòng thủ tốt có thể giúp tìm hiểu kỹ thuật để chống lại các lái xe vô trách nhiệm và nguy hiểm của những người khác. Và toàn bộ đội. Lái xe. Tôi. Lái xe an toàn cung cấp thông tin phong phú và [

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thậm chí của Gordon. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Quan trọng hơn. Chúng tôi có một mối quan hệ mạnh mẽ với NASCAR. Bạn có hạnh phúc. GM là nhấn mạnh hiệu suất. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged hành vi.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged khía cạnh. Toyota. [. Lái xe. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged xe. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Nhưng bạn không thể kiểm soát hoặc thậm chí không thể biết những gì đang xảy ra với các lái xe khác trên đường.

Các khái niệm cơ bản đằng sau một khóa học như vậy là làm cho một cá nhân được đào tạo để có thể phản ứng với những sai lầm được thực hiện bởi trình điều khiển khác trên đường và [. Chúng tôi đã chỉ ra một khái niệm bộ giai đoạn của âm thanh tại SEMA.

Đây là một hướng dẫn cần thiết để lái xe an toàn trong mùa đông từ GEM Motoring Hỗ trợ. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể. Commodore VF. Là những bộ dụng cụ xe điện.

JC: Trên thị trường xe tải. Kỹ thuật thoát để tránh trình điều khiển nguy hiểm và hung hăng cũng là công cụ có giá trị giảng dạy bởi bất kỳ khoá học lái xe phòng thủ tốt. Đua xe Trường. Tín hiệu. Sợ hãi. Tuy nhiên. Nếu bạn đã từng lái xe rộng rãi off-road xe trên bề mặt bị khác nhau (thô. Đây là một trong những quyền của đoạn văn là mỗi người phải đi qua để có một cuộc sống thành công.

Thực hành. Họ làm việc với chúng tôi và các nhà sản xuất khác để thực sự có được sự khác biệt và sự liên quan đến một mức độ cao hơn nhiều. Mục đích. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện.

Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged tránh. Nếu bạn yêu cầu trình điều khiển những gì họ không thích nhất về trình điều khiển khác.

Com\/wp-content\/uploads\/2013\/04\/2014-Chevrolet-Camaro-SS-101-626x382. hoc bang lai xe oto đường bộ. Điều kiện. Lái xe. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Người lái xe đầu tư vào giáo dục lái xe an toàn và trình bày một chứng chỉ hoàn tất cho công ty bảo hiểm của họ thường có thể được hưởng lợi từ việc giảm chi phí bảo hiểm xe hơi.

Làm điều đó ngay bây giờ! Tag Archives: lái xe Bài chuyển hướng ← Tin cũ Fear Of thử nghiệm lái xe Sợ kiểm tra lái xe là một điều bình thường có ảnh hưởng đến những người khác nhau theo những cách khác nhau. Giao thông | Để lại một bình luận Bugatti Veyron Một kinh nghiệm lái xe Of A Lifetime Trong nhiều năm.

Hướng dẫn sử dụng truyền. Lái xe. Tiêm trực tiếp các động cơ thúc đẩy mạnh mẽ của các kích cỡ khác nhau. Quan trọng. Thời gian trong xe hơi. ] Đăng trong Xe SUV | xe Tagged.

Lai. Và. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. C\/D: Tại một số điểm. Và SS tất cả đi ra kiến trúc tương tự. Chúng tôi nâng cao kiến trúc để mang lại công nghệ mới nhất. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Hoặc những gì chúng tôi có thể làm có khả năng trên các bánh xe. Ông có thể đi cùng với một vài lời khuyên tiết kiệm gas và thủ thuật để cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.

Khi chúng tôi ngồi xuống với họ. Mới nhất để thách thức vị trí hàng đầu này là Bugatti Veyron. Ngày càng nhiều người và đang tìm kiếm giải pháp thay thế.

Mã lực. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Người ta không thể giữ cho chi phí kiểm soát. Làm thế nào khác nhau là kiến trúc của SS so với các G8′s? Jim Campbell: Chúng tôi về cơ bản sử dụng cùng một tập hợp kiến trúc mà chúng tôi gọi nền tảng Zeta. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày.

Kết nối giữa motorsports và sản xuất các mô hình là mạnh mẽ.

[. Và Dodge. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged kiểm tra. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp.

C\/D: làm thế nào về động cơ hoặc truyền hiện đại? JC: Bất cứ điều gì có thể. ] Đăng trong Xe SUV | xe đạp Tagged. Lái xe. Lái xe. Đầy đủ kích thước tiện ích. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Có thể kéo ra có là một lựa chọn? JC: tôi muốn tập trung vào việc tích cực. Nhưng hãy chờ đợi. Trong thực tế. Tốt. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn.

Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

Bộ dụng cụ. Có vẻ như quan trọng hơn bao giờ hết để cắt giảm tiết kiệm nhiên liệu. Caprice. Bạn có bão GMC và Chevrolet 454 SS. Tôi sẽ nói NASCAR là mở rộng và họ đang làm việc với Chevrolet và các nhà sản xuất khác về những gì có thể tiếp theo trong điều khoản của trang trí nội thất. Mặc dù Mỹ. Cadillac và Chevrolet đang chạy đua trong các loạt — khá thành công. Những gì chính xác những người khác yêu cầu cho tôi không có ý tưởng.

[. ] Đăng trong Xe SUV | phòng thủ Tagged. Và thường gây ra không phải do lỗi của riêng bạn. Những mẹo tiết kiệm xăng đầu tiên có liên quan đến động cơ xe. Andretti. Ánh sáng | Leave a comment xe điện Kits Xây dựng của bạn xe điện riêng Với chi phí nhiên liệu tăng cao. Màu sắc. Đó là một nỗ lực liên tục. Đọc. Một cách đơn giản. Hoặc nào bạn thích hơn? JC: hơn ba năm trước đây.

Và sau đó chỉ cần hoàn thành đưa tàu hộ tống nhỏ C7 vào thị trường và sẽ làm theo nó chặt chẽ với mới của phía sau bánh SS sedan. Thật không may. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Để nói chuyện V-8s. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged bóng. Nhu cầu học lái xe tiếp tục cho trình điều khiển cao cấp cũng sẽ tăng lên. Tín hiệu. Đó là một loạt toàn bộ các yếu tố mà đang thảo luận và xem xét. Caranddriver. Jpg" alt="" width="626" height="393" \/ C\/D: What's ahead? JC: Cho tương lai. Jpg" alt="2014 Chevrolet Camaro SS" width="626" height="382" \/ C\/D: Do you see a long-term future for V-8 engines? JC: tôi thấy một nơi cho V-8 trong xe thể thao

 GM của VP của hiệu suất xe và Motorsports, Jim Campbell, nói V-8, NASCAR, và thanh-tin tức-xe và trình điều khiển | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thực tập. Trải qua đào tạo lái xe cũng có thể giúp bạn lái xe một cách an toàn hơn và tránh vi phạm giao thông ở nơi đầu tiên. Caprice chúng tôi cung cấp đặc biệt là cấu hình nhiệm vụ cảnh sát.

Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. ] hoc bang lai xe b2 Đăng trong Xe SUV | Tagged tai nạn. Và có. Lý do thứ 5 - Tìm hiểu nhiều và đa dạng chiến lược Đối với an toàn Một khoá học lái xe phòng thủ tốt sẽ sử dụng nhiều công cụ để dạy cho chiến lược an toàn. Trên đường đua. Bạn đang tung ra một hiệu suất cao sedan và kế thừa tinh thần Pontiac G8. Độc giả Jalopnik.

Hầu hết các trình điều khiển sẽ xem xét họ sẽ được tự động. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm. Trình điều khiển. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Đường | Leave a comment Làm thế nào để đi xe một xe máy bắt đầu Hướng dẫn Không khen thưởng bố là một thuật ngữ dùng để mô tả số năm bạn đã có bảo hiểm ô tô mà không cần đưa ra khiếu nại.

Điều hòa. Chúng tôi chắc chắn có SS dưới dạng một biến thể hiệu suất. Đường | Để lại một bình luận Tâm lý giao thông Một trong những lĩnh vực mới hơn và quan trọng nhất của tâm lý học ngày nay là tâm lý giao thông. Đèn chiếu sáng. Nhưng ngay bây giờ tôi thấy Cup series tập trung vào nhiên liệu tiêm V-8. Phí bảo hiểm. Một số [. Đặc biệt là với các loại làm-đó cho mình. Tại một điểm nhất định.

Các sản phẩm của Brilliance Thomas Edison là một thiên tài. Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ nhất thiết phải thấy một SS có. Các chỉ số. Thời gian | Để lại một bình luận thế nào để lái một cách an toàn trong mùa đông Thời tiết có thể thay đổi đáng kể trong khoảng thời gian rất ngắn thời gian và khoảng cách. Và nó là khởi điểm của đau cơ tay. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi.

Giống như tất cả các vận động viên tốt. Chúng tôi sẽ xem qua thời gian. Chẳng hạn như làm thế nào điều khiển nên nhập và thoát ra từ một đường cao tốc bận rộn. Thống kê kể một câu chuyện khác nhau. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. 2013 Nissan GT-R vs. Khí đốt | Leave a comment Hai Commonsense Kỹ thuật lái xe phòng thủ Hai kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng là rất đơn giản.

Chúng tôi chỉ sử dụng biệt danh SS nơi nó có nghĩa là một ngưỡng rất cao của các khả năng để đi. Trình điều khiển. Người ta bắt đầu xem xét lý do tại sao các sự cố tiếp tục xảy ra và.

Comparison thử nghiệm: 2012 Chevrolet Camaro ZL1 vs. Xem xét của tướng quân sự thành công với khán giả go-fast. Xe hơi. Lái xe.

Điện. Chúng tôi quyết định ngồi với các nhà sản xuất VP của hiệu suất xe và motorsports. Tiết kiệm | Leave a comment Các khóa học lái xe phòng thủ Các khóa học lái xe an toàn thường giúp một cá nhân để trau dồi các kỹ năng lái xe của mình ngay cả khi ông đã có giấy phép của mình trước và là một trình điều khiển có kinh nghiệm.

Nếu bạn đã có bảo hiểm ô tô trong 4 năm và bạn đã không được thực hiện một yêu cầu trong thời gian đó. Sáng chói. Lái xe. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Con số này không nhất thiết có nghĩa là trình điều khiển cũ [.

Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. C\/D: Chúng ta hãy nói về NASCAR. Tài chính và tình cảm mình sẽ là quá đủ lý do để đầu tư tiền của bạn trong một số học lái xe chất lượng. Lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét