Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nhanh trường dạy lái xe trường an chóng quay: 2010 Jaguar trượt XKR Coupe | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Com\/wp-content\/uploads\/2009\/09\/10_xkr_10my_d6b31-626x382

 Nhanh chóng quay: 2010 Jaguar trượt XKR Coupe | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Ngược lại. Nghiêm túc. KỸ THUẬT lái xe an toàn Phù hợp cho tất cả các trình điều khiển từ "P" Platers đến tuổi 80 năm Phòng thủ Driver Chương trình đào tạo một ngày này là phù hợp với trình điều khiển của xe chở khách thường xuyên (bao gồm cả các ổ đĩa bốn bánh và các loại xe thương mại hạng nhẹ).

Đặc biệt là khi đẩy. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu.

Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Nó có thể bắt bạn và ăn bạn. Như tôi mong đợi. Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. ) LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÓ LÁI XE? Nếu tôi đã có ba từ để mô tả trượt XKR. Nhanh chóng. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Và một trục xe phía sau bước ra dễ dàng sau đó bị treo trên như một tetherball.

Mèo những người yêu thích. Đó là một điều như vậy — ahem. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Tất cả mọi thứ là bao gồm; lựa chọn duy nhất trên trượt XKR là 20-inch bánh xe (lúc $5000 một bộ).

Không giống học lái xe ô tô như một số xe ô tô 500 plus hp. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Khi bạn búa bàn đạp đi. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu thi sat hach lai xe tốt nhất của mình.

Chương trình này là một giới thiệu có hiệu quả các kỹ thuật lái xe an toàn nơi trình điều khiển sau đó có thể chọn để sử dụng chiến lược lái xe có nguy cơ thấp. Nếu có một xương năng động để chọn- và điều này học lái xe ô tô nên làm ngạc nhiên không một — nó là bánh xe phía sau của trượt XKR có thể sử dụng về đôi cao su nếu họ là để có được tất cả các quyền lực đó để mặt đất.

Nó cũng là một chút hơn thực tế. Oh. Credit ánh sáng. Mặc dù Maser chắc chắn có rìa của tỉnh chỗ ngồi phía sau. Xem xét một hybrid-điện. Chuẩn bị cho mùa đông lái xe Chuẩn bị chiếc xe của bạn cho mùa đông lái xe Giữ xe của bạn cũng được duy trì là rất quan trọng quanh năm.

Họ sẽ được nhanh chóng. 0-lít V-8. Trượt XKR là tốt hơn mặc quần áo với một rõ ràng hơn. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Doanh số bán hàng thắc mắc: 0844 891 3111 Trang chủ Tư vấn mùa đông lái xe Tin tức xe hơi ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Lái xe ở nước ngoài để xe Finder mùa đông lái xe Chuẩn bị xe của bạn Đối với mùa đông lái xe Danh sách kiểm tra Trước khi Thiết Tắt Bắt đầu Trong The Cold lái xe Trong Tuyết lái xe trong băng và Hail lái xe Trong Sương mù lái xe Trong Winds cao Lái xe Trong Heavy Rain & Lũ lụt Cycle Mùa hè an toàn Breakdown Tư vấn ổ gà Bản tin Đăng ký Sau 116 năm.

0-lít động cơ mới. Có thể ít hơn. Và kiểm soát lực kéo là mighty can thiệp. Nó kết hợp học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua các bài tập trong xe hơi cũng như cung cấp một sự phong phú của nền tảng kiến ​​thức về an toàn xe và chiến lược lái xe an toàn hơn. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%.

Khi mua. RAC có kinh nghiệm về xe hơi nhiều hơn bất kỳ tổ chức Breakdown khác Chúng tôi được bình chọn nhà cung cấp tổng thể tốt nhất bảo hiểm xe tại Giải thưởng Tài chính cá nhân 2010/11 Hưởng các quyền lợi thành viên lớn Lái xe mùa đông có thể mang lại điều kiện thử nghiệm cho tất cả các trình điều khiển.

000. Trong khi nó có thể nhìn tất cả debonair và mannerly. Nhảy múa với loại nhanh nhẹn bình thường liên kết với 370Zs và Boxsters.

5 giây. CHI PHÍ LÀ GÌ? Sexy hơn-hơn-bao giờ trượt XKR Coupe bắt đầu từ một thậm chí $96. Nếu nó đủ mát. 000 hơn XK 2010 theo kiểu tương tự như vậy. Trượt XKR chưa bao giờ để cạnh tranh với những chiếc xe hai vì nó là bây giờ. luat giao thong moi Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Cho dù đó là nhẹ nhàng rơi xuống tuyết.

Nó có thể dễ dàng giữ riêng. Ngay lập tức trên phanh. Mà đi kèm với một phiên bản tự nhiên aspirated 385-hp của 5. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm.

Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%. Tôi hoàn toàn hy vọng mô hình năm 2010 để đạt 60 trong bốn giây bằng phẳng. Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph.

Chằng buộc mưa hoặc băng giá đường. 420-hp đến 60 trong 4. Như thể nó đột nhiên nhà kho cân Anh 1000

 Nhanh chóng quay: 2010 Jaguar trượt XKR Coupe | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và chỉ khi bạn nghĩ rằng nó không thể- hoặc. Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó hoc bang lai xe oto được mới. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét. Tốc độ và dừng lại khoảng cách Động xe - sự hiểu biết những gì gây ra bám càng và chiếc xe mất ổn định Hiểu biết pháp luật đường WA - bao nhiêu bạn có biết? Tất cả các đào tạo thực hành thực hiện ở tốc độ ngoại thành.

Cho năm 2010. Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Và một lời cảnh báo để nóng-giày dép trong M5s và tàu hộ tống: báo đốm này có thể nhìn slinky và thanh lịch. Ở đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên mùa đông lái xe từ chuẩn bị chiếc xe của bạn và tìm kiếm sau khi pin xe của bạn để tư vấn về lái xe trong tuyết.

Jpg" alt="2010 Jaguar XKR"width ="626"height ="382"\/ nó là gì? Các coupe trượt XKR là chiếc xe nhanh nhất và đẹp nhất trong của báo đốm Mỹ dòng xe ô tô nhanh chóng và đẹp. Chính xác chỉ đạo. Một chiếc xe động cơ diesel. Hoặc thậm chí một chiếc xe máy.

Nhưng không piss off; giống như học lái xe ô tô của nó đơn predatory prowling những khu rừng của Trung Mỹ. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể.

Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Nó kết thúc lên là một chiếc xe bốn giây. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Chúng tôi hustled trượt XKR cuối. Lốp và áp suất Hoạt động thực tế - sự hiểu biết mối quan hệ giữa thời gian phản ứng.

Nhưng gấp đôi như vậy trong mùa đông. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%. Hai trình điều khiển có thể chia sẻ cùng một chiếc xe - lệ phí bình thường áp dụng cho mỗi lái xe.

Jaguar goosed nó với một phiên bản siêu tăng áp của sao mới công ty 5. Tích cực hơn trước fascia; hoc lai xe bang b2 LED taillamps; và mới 20-inch bánh xe. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Undercutting mỗi không chỉ giá nhưng may thẳng tăng tốc nếu. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Vị trí lái xe. Người tham gia phải có giấy phép và cung cấp roadworthy riêng và xe đăng ký tốt hơn là một chiếc xe mà bạn đã quen thuộc với. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Với một whopping 510 hp và 461 lb-ft mô men xoắn theo bonnet của nó. Với sự trượt XKR chuyển đổi chi phí sáu grand thêm tại $102K.

Oh. Khi thay thế lốp xe của bạn. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Viper).

Hơn nữa. (Để tham khảo. Chúng ta nói. Và nhanh chóng. Đại diện cho giá một đáng kể $13. LÀM THẾ NÀO NGĂN XẾP LÊN? Của trượt XKR cạnh tranh bộ không thể khó khăn hơn. Nó không cảm thấy overpowered (Vâng.

Không nên — nhận được bất kỳ nhanh hơn. Nhưng đối với 96 lớn. Lái xe mùa đông Mẹo Mùa đông Lái xe Video Lời khuyên về lái xe an toàn trong mùa đông Chúng tôi cung cấp lời khuyên hữu ích về lái xe an toàn hơn trong mùa đông.

Không một thỏa thuận xấu xem học lái xe ô tô xét rằng Porsche chi phí thêm cho khá nhiều tất cả mọi thứ đó không phải là một động cơ hoặc một chỗ ngồi. Giữ cho cuộc sống của bạn.

Chúng tôi không có thiết bị kiểm tra mặt trong thời gian của chúng tôi với nó. Tuy nhiên. Bao gồm cả 911. Bạn sẽ được học những gì? Các nguyên tắc của lái xe phòng thủ - làm thế nào để cảm nhận được mối nguy hiểm và quản lý rủi ro liên quan với lái xe Phát hiện nguy hiểm - kỹ thuật và kỹ năng đọc trước và xác định các mối nguy hiểm Hiểu những hạn chế dựa vào kỹ năng kiểm soát tình trạng khẩn cấp Duy trì không gian và tầm nhìn - hai hành vi sẽ giảm một nửa nguy cơ sụp đổ của bạn Xe an toàn - danh sách kiểm tra.

Trượt XKR cấu trúc nhôm cảm thấy ánh sáng uncannily. Là một hatchback. Cho ghê chiêm ngưỡng và khiêu dâm độ cong của nó. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Sự pha trộn của các buổi thực hành và lý thuyết cung cấp các kỹ năng an toàn thực tế trên đường là nền tảng cho lái xe có nguy cơ thấp.

Nhưng một điều là nhất định: trượt XKR mới nhất là waaaaaaaay nhanh hơn so với mô hình của năm ngoái. Maserati GranTurismo và Porsche nhưng đừng lo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét