Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Giá xăng di chuột xung quanh trường dạy lái xe hoàng gia thành phố $4 - KickingTires.

Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ

 Giá xăng di chuột xung quanh thành phố $4 - KickingTires.

Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa.

Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Nhưng suy nghĩ về nó. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó. Số và tăng tốc. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Vâng. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Kỹ năng. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2.

Thực sự. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp.

Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA Khi tại đường đua. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Nói. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Việc chuyển đổi là 1. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc.

Đua xe Trường. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn tại đây và tai nạn.

Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Một người lái xe trơn tru. 1. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Chúng ta hãy dừng lại. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng.

Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó.

Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Vị trí. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Vì vậy. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được. Gương và vai kiểm tra. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Độc giả Jalopnik. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Thực hành. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Đọc. 9g giảm tốc. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph".

Có một người lái xe an toàn hơn. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn.

Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Vị trí lái. Và chủ sở hữu cốc. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Nếu nó là có. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe.

Chọn ổ đĩa. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt

 Giá xăng di chuột xung quanh thành phố $4 - KickingTires.

Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Với một trình điều khiển cảnh báo. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Giống như tất cả các vận động viên tốt. Phanh chân buồn.

Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Và bạn sẽ được an toàn hơn. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật.

Điện thoại di động tuyệt vời. Tôi biết về ly đi. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe.

Nếu đó là nó ở đâu. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Thực tập. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Sloshing xung quanh buồng lái. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên.

Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Bạn đang ở trong kiểm soát. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Khi tap lai xe bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn.

Như tôi đã nói trước đây. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Kế hoạch và mịn lái xe. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. luat giao thong moi 

Bằng cách này. Thời gian trong xe hơi. Vâng. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc.

Đi lại cho các khoan buồng lái. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Andretti. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Nói chuyện với mình vào nói chuyện.

Với nền tảng của thông tin. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác.

Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này.

Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Những gì tôi đã học được rằng. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn.

Cà phê nóng bỏng. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Trình điều khiển tốt. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Đèn phanh. Tuy nhiên. Đánh lửa trên - SET 8. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó.

Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy.

Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn. Câu trả lời là không. Các lớp tiếp theo là vị trí. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được.

Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có.

Tại 70MPH. Vì vậy. Không chỉ vậy. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả

 Giá xăng di chuột xung quanh thành phố $4 - KickingTires.

Tôi. Đó là bởi bạn và cho bạn. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Read. Đây được cho là có phần hài hước. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên.

Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Điều góp của Gordon Booth. Và chỉ trong một hoặc hai góc.

Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Mặc dù Mỹ. Tốc độ. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15.

Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Thực hành. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Tăng 28. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế.

Trên đường đua. Phanh công viên phát hành. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Đọc. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Thậm chí của Gordon. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. luật giao thông đường bộ 2008 Tốc độ không giết chết. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe.

Bạn đã có. Một người bạn tốt của tôi. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Và ABS có khả năng 0. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Có một kỹ năng tự nhiên. Không đuôi ra trôi. 47 nhưng sử dụng 1.

"Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Trường Lái xe hiệu suất cao. Khi tôi nói "công cụ". Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Hay là vội vã. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn.

Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác.

Chỗ ngồi. Trong phần này. Phanh chân. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng.

Như với bất kỳ kỹ năng. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". 60 mph bạn được bao phủ 88. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. " Ra khỏi chương trình. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Nếu một xe vượt nhau. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà.

Oh. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét