Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Ford quan học bằng lái xe tâm mở rộng người Mỹ - KickingTires.

Tắt nó đi: tải điện tăng tiêu thụ nhiên liệu

 Ford quan tâm mở rộng người Mỹ - KickingTires.

000 thùng dầu mỗi ngày. (Xe cũ hơn. Và những con số này có thể khác nhau đáng kể. Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ. Rất nhiều càng tốt; dừng lại sau đó bắt đầu một lần nữa sử dụng nhiều nhiên liệu hơn so với cán Thay đổi lên trước đó: không lao động động cơ nhưng hãy thử thay đổi tại một tốc độ động cơ khoảng 2.

Bảo trì Dịch vụ: nhận xe dịch vụ thường xuyên (theo lịch trình của nhà sản xuất) để duy trì động cơ hiệu quả cơ dầu: chắc chắn rằng bạn sử dụng các đặc điểm kỹ thuật bên phải của dầu động cơ (kiểm tra sổ tay) Lốp: kiểm tra áp lực lốp xe thường xuyên và trước khi cuộc hành trình dài.

Org. Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated. Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng.

AAA Quỹ An toàn giao thông. Điều này có thể làm cho một sự khác biệt mà tất cả các xe trong tương lai có thể sẽ được trang bị một "chỉ số ca bánh răng 'ánh sáng để hiển thị các điểm thay đổi thiết bị hiệu quả nhất.

Nếu bạn không cần cởi nó ra - nếu bạn làm. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Dưới lốp xe tăng cao tạo ra lực cản lăn hơn và do đó sử dụng nhiều nhiên liệu hơn (kiểm tra cuốn sổ tay và tăng áp lực cho tải nặng hơn như đề nghị) Trước khi bạn đi trọng lượng Thua: trọng lượng của xe có nghĩa là nhiên liệu thêm vì vậy nếu có bất cứ điều gì trong khi khởi động bạn không cần phải vào cuộc hành trình lấy nó ra Streamline: mái kệ và hộp thêm sức đề kháng gió và do đó làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu.

Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác. Thường đặt như các trạm dịch vụ bán dầu động cơ. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. Đóng gói cẩn thận để giảm lực cản lại kịp thời: không khởi động động cơ cho đến khi bạn đã sẵn sàng để đi như chạy không tải chất thải nhiên liệu và động cơ ấm lên một cách nhanh chóng hơn khi bạn ' lại di chuyển.

Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn. Ngoài ra. Gov có một giao diện người dùng thân thiện cho phép bạn so sánh bất kỳ chiếc xe. (Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn.

500 rpm trong một chiếc xe xăng. Tránh lãng phí nhiên liệu - mở máy ra nếu nó trông giống như bạn có thể chờ đợi hơn ba phút.

Với sự tốt nhất đạt được một không thể tin được tiết kiệm 33%. Không tùy chỉnh công nghệ cao. Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe.

Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại luat giao thong moi trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực. Đổ tất cả dầu sử dụng được thu thập vào một sạch sẽ.

Bạn có thể làm so sánh của bạn bằng cách dặm cho mỗi gallon Mỹ hoặc lít/100km.

Fueleconomy. Bỏ qua các dữ liệu chi phí hàng năm. Nếu nó đủ mát.

Để lại chiếc xe ở số cán: nếu bạn có thể giữ cho chiếc xe di chuyển tất cả các thời gian. Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây. Nó phụ thuộc vào tỷ lệ số. Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu. Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn. Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên. ) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường.

Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn. Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy. Nó đã vượt qua 21MPG 70 MPH kéo một đôi xe trượt tuyết kéo với hai máy vào nó và nó đã được hơn 340 Mã lực. Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm không khí. Kích thước bất kỳ.

Nhưng ở tốc độ cao hơn các tác động ít đáng chú ý. Thả ra khỏi tái chế. Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm A / C sử dụng. Để tính toán số dặm của riêng bạn.

Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ. Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ. Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn. Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần.

9 MPG với 40% lái xe thành phố. Vào mùa đông. Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga.

Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm. Trong cả mùa hè và mùa đông. Lái xe tại 70MPH sử dụng nhiên liệu lên đến hơn 9% so với ở 60mph và nhiều hơn nữa lên đến 15% so với ở 50mph.

Cắt giảm máy lạnh: điều hòa không khí làm tăng tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ thấp. 000 rpm trong một chiếc xe động cơ diesel hoặc khoảng 2. Trong các cuộc gọi Mỹ 1 800 DỌN DẸP.

Tuy nhiên. Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe. Máy thổi demister nóng của bạn và đèn pha. Bay ở 80mph có thể sử dụng nhiên liệu lên đến 25% so với tại 70MPH.

Kể từ khi nó dựa trên giá nhiên liệu của Mỹ. Hoặc thu thập những đứa trẻ xem xét lựa chọn thay thế: nếu đó là một cuộc hành trình ngắn (một vài dặm hoặc hơn). Trong mùa đông.

Niêm yết kín như một cái bình sữa nhựa. Trong thành phố lái xe. Trên trung bình. Ở tốc độ thấp. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp thay vì dùng xe? Trên đường đi dễ dàng nó: lái xe trơn tru

 Ford quan tâm mở rộng người Mỹ - KickingTires.

Tuy nhiên. hoc lai xe bang b2 Động cơ diesel hiệu quả của chiếc xe giúp quá.

"Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%. Và chỉ có khoảng 28MPH 55 MPH. ) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn. Lăn xuống dốc hoặc gần nơi giao nhau với xe ra khỏi thiết bị là không khôn ngoan vì người lái xe không có toàn quyền kiểm soát của chiếc xe Bạn mất khả năng đột nhiên tăng tốc ra khỏi tình huống khó khăn.

Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi.

Trong lạnh. Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời. Trang web của bạn nói" Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30%. Đưa nó vào một trang web thu thập dầu sử dụng (UOCS) chấp nhận và tái chế sử dụng dầu động cơ. Năm bất kỳ 1985-2001 bên cạnh và thậm chí cho bạn thấy một bức tranh về những gì các phương tiện như thế nào.

Lái xe chỉ hiệu quả. Đừng để máy lạnh trên tất cả các thời gian nhưng nhằm mục đích để chạy nó ít nhất một lần một tuần trong suốt cả năm để duy trì hệ thống trong tình trạng tốt. Để xác định lạm phát lốp chính xác cho chiếc xe của bạn. Chọn thiết bị đúng. Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng. Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp. Cung cấp một năm cho 50 người.

Các trang web. Nhưng năm 2003 chính thức ước tính EPA kết hợp VW Jetta TDI của tôi chỉ có 45 là. Mà cũng có thể ảnh hưởng đến nguồn cung cấp nước uống. Gov thống kê. Cảm ơn "Richard nóng www. Không được nhàn rỗi: nếu bạn nhận được đánh bắt trong một hàng đợi. Vì vậy. Và đó không phải là đường cao tốc lái xe tinh khiết hoặc. Vì lốp xe đã nóng lên.

Dòng chảy bề mặt từ thanh lý đất và dầu đổ xuống cống rãnh thường dẫn đến truong day lai xe tien bo nhà máy xử lý nước. Giảm tốc trơn tru bằng cách phát hành tăng tốc trong thời gian. Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần. Xuống dốc Mặc dù nó được sử dụng là một thực tế khá phổ biến để tiết kiệm nhiên liệu.

Tắt động cơ. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa.

Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng. Giống như một 1970 Plymouth Duster tôi đã năm trước đây. Bạn bị mất phanh động cơ mà có nguy cơ phai phanh trên đoạn xuống dốc - phanh quá nóng đòi hỏi áp lực bàn đạp khó khăn hơn để dừng xe.

Sử dụng dầu từ một sự thay đổi dầu duy nhất có thể làm hỏng cả một triệu gallon nước ngọt. Alexander Passmoore "Không phải tất cả xe ô tô có được nền kinh tế tốt nhất tại 55mph. Cạo băng hơn là để xe chạy không tải để làm nóng Không nên để mất: cuộc hành trình quen thuộc kế hoạch để giảm nguy cơ bị mất và kiểm tra những tin tức giao thông trước khi bạn rời khỏi Kết hợp các chuyến đi ngắn: bắt đầu lạnh sử dụng nhiều nhiên liệu để nó trả tiền để kết hợp việc lặt vặt như mua giấy.

Tôi nhận được 72 MPG thường xuyên. Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km). Mỗi lái xe bình thường trong tuần đầu tiên và sau đó áp dụng lời khuyên của chúng tôi (bên dưới) để xem có bao nhiêu họ có thể tiết kiệm trong tuần thứ hai.

Có thể được xác định bởi một màu hổ phách và đen "Recycle dầu" logo. Trống rỗng. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc. Ngoại trừ trong giao thông. Tăng tốc nhẹ nhàng và đọc con đường phía trước để tránh phanh không cần thiết giảm tốc trơn tru: khi bạn có để làm chậm hoặc dừng lại.

Thùng chứa dầu được sử dụng chuyên biệt có thể được mua tại các cửa hàng phụ tùng ô tô địa phương. Sông suối. Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800. Gov được sản xuất bởi Bộ Năng lượng Mỹ và Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ. Tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu khi 50 nhân viên AA đã tham gia vào một thí nghiệm sinh thái lái xe với tạp chí Auto Express họ lưu trung bình 10% trên hóa đơn nhiên liệu hàng tuần của họ.

Nếu đó là một ngày nóng mở cửa sổ xung quanh thị trấn và tiết kiệm điều hòa không khí cho lái xe tốc độ cao. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu. Tờ Wall Street Journal đề cập đến một chủ sở hữu Honda Insight những người được 100 MPG nhân dịp - đó là tốt hơn hoàn toàn 58% so với chính thức kết hợp của 63 MPG ".

Nó gần như không thể để làm sạch nước ngầm khi nó đã bị ô nhiễm. Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết. Và 1986 Corvette của tôi sẽ nhận được 32 MPH ở 70MPH ổn định. Chạy không tải chất thải nhiên liệu.

Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe. Do đó hãy tắt phía sau kính chắn gió. Fueleconomy. Ở tốc độ cao tuy nhiên. Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết. "Xin chào. Và ở Canada gọi 1 800-667-4321 để sử dụng các thiết bị xử lý dầu gần nhất.

Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác.

Nếu bạn đến từ bên ngoài nước Mỹ. " Làm cho rằng gần 40%. Nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu. Xe tăng cuối cùng của tôi là 69. Lưu ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%.

Khi bạn không cần chúng Stick để tăng tốc độ giới hạn: các bạn đi nhanh hơn càng tiêu thụ nhiên liệu và ô nhiễm. (AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers.

Tôi đã có những chiếc ô tô cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn 70 MPH. Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét