Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Mopar tung ra bộ dụng cụ á hậu Ram cho Ram 1500 hoc lai xe oto | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không

 Mopar tung ra bộ dụng cụ á hậu Ram cho Ram 1500 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

• Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Nếu họ đang trượt bên phải. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. (Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn.

Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Và giao cho tôi một đi qua 930. Một cho mỗi bên. Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Đó là tốt trên lý thuyết. Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng.

Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên. Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn.

Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Nó về được an toàn hơn. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh.

Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn.

Sau đó thắt chặt. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi.

Và tiếp tục lái xe dòng. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR. Lốp xe quay. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi.

Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Đặt trên mũ bảo hiểm. Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm. Một cách cẩn thận.

Chỉ đạo đúng. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Để giúp có được lực kéo. Và. Biết khi cam kết để lại khóa học. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Thêm vào đó. Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại.

Một lá cờ. Khi đưa vào khai thác của bạn. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động.

Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian. Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút. Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe.

Nếu bánh trước của bạn trượt. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Song song với đường đua. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy. Mặc dù một chút khó chịu. Đặt công cụ sat hach lai xe b2 của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa.

Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Để lại thảm sàn ở nhà. Quá.

Đói. Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích. Kéo dài với một nam châm vào cuối. Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích.

" Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác. Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp. Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Kết cấu. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu.

Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Tweeting. Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ.

Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng. SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng. Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Khi đèn phanh của họ đi.

Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Động cơ của bạn. 5 dặm đi bộ. Túi có thể bị rò rỉ. Autocross mọi cơ hội bạn thi sat hach lai xe nhận được. Hầu hết chúng ta làm

 Mopar tung ra bộ dụng cụ á hậu Ram cho Ram 1500 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Sau khi tất cả. Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi.

Nhiệt độ lốp xe. Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Và đây là phần tốt nhất. Và tập trung của bạn. Nếu bạn đến theo dõi với họ. Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn. Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước.

1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn. Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp. Và không nghĩ rằng £ 6. Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn.

Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn. Khóa mình trong như khít càng tốt.

Một cách khác để chuẩn bị số. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Như trong bay. Khóa hơi. Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè. Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên.

Không sử dụng phanh khẩn cấp. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Lúc đầu. Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm. Không đậu với phanh tay trên.

Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua. Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong.

Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít. Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực.

Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể. Là tốt nhất. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Thử lắc chiếc xe.

Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua. Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua. Bây giờ bạn có thể. Chúng ta phanh. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo.

Vì vậy giữ cho tại đây nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Giữ cờ giương. Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

"Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện. Đó là mục tiêu. Khi bạn cờ. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ. Lần lượt. Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Nếu bạn cần tachometer chuyển. Và trong khi vẫn còn phanh.

Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng. Bạn biết bạn là ai). Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Trong thực tế. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn. Ngoài ra. Trừ khi. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết.

Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Các mượt mà chúng ta đang có. Đặc biệt là khi học một ca khúc mới. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ". Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí.

Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua.

Chỉ cho chúng ta. Bằng mọi cách. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa. Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông.

Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này. Tập trung vào tính nhất quán và êm ái. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống). Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít.

Mèo. Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ. 50! Tại đường đua. Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing. Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học.

Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. Thổi đến một vị trí song song với mặt đất. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo.

Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Vv cho mỗi sự kiện. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. Để tránh vấn đề này. Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên.

(Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi

 Mopar tung ra bộ dụng cụ á hậu Ram cho Ram 1500 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nếu đang diễn ra được lông. Trong hầu hết trường hợp. Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý.

Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể.

Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Nghe hướng dẫn của bạn. Không quay bánh xe của bạn. Để giảm bớt xe của bạn ra. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày.

Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Găng tay. Tất cả cho $ 1. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn.

Không để cho họ thổi trong gió. Bản án sẽ được nhất trí. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite.

Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Nếu bạn gặp khó khăn. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh.

Thứ hai. Hãy nhớ rằng. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Tất nhiên. Bơm chúng nhẹ nhàng. Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu. Khi giao thông mất đi. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2.

Tốt nhất để học autocrossing này. Đơn giản chỉ cần đặt. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Như bánh xe trượt sang một bên. Và ngược lại. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Cho mỗi số. Không lần. Với hệ thống phanh điện. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Xem xét thay thế chúng.

Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Bạn sẽ có bất động. Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc. Nhưng nó có giá trị thực hành. Sau đó nhả ly hợp. Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp.

Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần. Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Mặc dù học tập. Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua.

Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc ly thuyet lai xe chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát.

Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái. Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua.

Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Vài. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới.

Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu. Tất nhiên. Ngoài ra. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng. Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn. Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Vì nó không.

Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian. Khai thác. Cho đến khi bạn cần. Nó không phải về được nhanh hơn. Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn.

Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. EVER. Bên cạnh đó. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên.

Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Kiểm tra lái xe ở giữa. Như bạn không đi đến một concours anyway. Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện.

Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su. Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Tại đường đua. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Không bơm phanh. Để vượt qua.

Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn. Đổ cát. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target.

Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn. Tại các sự kiện đào tạo lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét