Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Truong day lai xe hoang gia.

Nghe hướng dẫn của bạn

Bất cứ khi nào có thể. Đặc biệt là khi học một ca khúc mới. Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Bây giờ chúng ta biết rằng họ làm việc.

Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không. Nếu bạn đến theo dõi với họ. Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa. Không lần. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Không đậu với phanh tay trên. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn.

SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần. Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Doanh số bán hàng thắc mắc: 0844 891 3111 Trang chủ Tư vấn mùa đông lái xe Tin tức xe hơi ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Lái xe ở nước ngoài để xe Finder mùa đông lái xe Chuẩn bị xe của bạn Đối với mùa đông lái xe Danh sách kiểm tra Trước khi Thiết Tắt Bắt đầu Trong The Cold lái xe Trong Tuyết lái xe trong băng và Hail lái xe Trong Sương mù lái xe Trong Winds cao Lái xe Trong Heavy Rain & Lũ lụt Cycle Mùa hè an toàn Breakdown Tư vấn ổ gà Bản tin Đăng ký Sau 116 năm.

Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Được các hành khách tất cả gắn với cửa bảo đảm trước khi bạn chuyển đi? Bạn có nhìn vào mặt đất sau khi bạn đã đảo ngược ra khỏi nhà để xe hoặc đi từ một chỗ đậu xe? Được có bất kỳ chất lỏng quan trọng trên mặt đất dường như luôn luôn trong vị trí này tương đối giống nhau không? Đây không phải là thứ nhàm chán.

Tai nạn xảy ra. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích. Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Khóa hơi. Vài. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Cho mỗi số. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. 5 dặm đi bộ. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo.

Vv cho mỗi sự kiện. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn. Tại các sự kiện đào tạo lái xe. Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Lần lượt.

Mặc dù học tập. Hoặc một tai nạn. Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy.

Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém.

Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Cho đến khi bạn cần. Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua.

Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Bây giờ bạn có thể. Ma túy hoặc thuốc. Không sử dụng phanh khẩn cấp. Không để cho họ thổi trong gió. Nếu bạn cần tachometer chuyển. Điều này là rất quan trọng cho sự an toàn của bạn. Xem xét thay thế chúng. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh.

Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó.

Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít. Nói với bản thân về những gì bạn đang quan sát và sau đó những gì bạn đang làm về nó. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Trừ khi. Gia đình và những người sử dụng đường khác.

Chiếc xe nhanh và nhiều hơn nữa. Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua.

Không chỉ có mật độ giao thông tăng lên nhưng chúng tôi có nhiều phiền nhiễu.

Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết. Cung cấp cho một bài bình luận về giao thông nói chung. Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong.

Các cuộc tranh luận vẫn rages trên sự phân tâm tương đối của việc điều chỉnh một đài phát thanh so với sử dụng một điện thoại di động so với nói chuyện với hành khách của bạn.

Ngoài ra. Bắt đầu suy nghĩ về tác động tiềm năng của lần thứ 1. Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua

Tập trung vào tính nhất quán và êm ái. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ".

Như bạn sẽ phải lưu ý nó có vẻ như nếu có nhiều và nhiều hơn nữa xe đang trên "của chúng tôi" đường cao tốc - tất cả cạnh tranh cho rằng 20 feet hoặc hơn của không gian. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Là tốt nhất. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt luật giao thông đường bộ mới nhất lưng cổ phiếu.

Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống.

Và giao cho tôi một đi qua 930. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học.

Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua. Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Hai trình điều khiển có thể chia sẻ cùng một chiếc xe - lệ phí bình thường áp dụng cho mỗi lái xe. Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp.

Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Nhưng gấp đôi như vậy trong mùa đông. Chúng ta phải vì có thể hạn chế hoặc không có giao thông công cộng để có được chúng tôi đến đích của chúng tôi.

Tất cả cho $ 1. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái. Sau đó thắt chặt. Khai thác. Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp.

Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Kéo dài với một nam châm vào cuối.

Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc.

Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa. Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện.

Biết khi cam kết để lại khóa học. Một cách khác để chuẩn bị số. Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Như trong bay. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè.

Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn. Bởi vì bạn đang tham quan. Tai nạn. Động cơ của bạn. Túi có thể bị rò rỉ. Bây giờ bạn đang trên đường đi. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm.

Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút. Về thời gian và với sự linh hoạt. Bây giờ bạn có trách nhiệm cho chính mình.

Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Lúc tồi tệ nhất. Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể.

Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ.

Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing. (Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn. Hàng ghế sau. Khóa mình trong như khít càng tốt. Tại đường đua. Và tiếp tục lái xe dòng. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn.

Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Xe chậm. Ngoài ra. Mặc dù một chút khó chịu.

Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Giữ cờ giương. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Một bản đồ tâm thần. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít

Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo.

Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố.

Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi. Tốc độ và dừng lại khoảng cách Động xe - sự hiểu biết những gì gây ra bám càng và chiếc xe mất ổn định Hiểu biết pháp luật đường WA - bao nhiêu bạn có biết? Tất cả các đào tạo thực hành thực hiện ở tốc độ ngoại thành.

Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Đó là tốt trên sat hach lai xe lý thuyết. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý.

Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

Và với cải thiện quan sát bây giờ bạn có công cụ để lập kế hoạch. Người tham gia phải có giấy phép và cung cấp roadworthy riêng và xe đăng ký tốt hơn là một chiếc xe mà bạn đã quen thuộc với.

Bạn và những người thân yêu của bạn đang ở trong một môi trường rất nguy hiểm. Điều lớn nhất bạn có thể làm được một trình điều khiển an toàn hơn là để bắt đầu nói chuyện với chính mình.

Tốt nhất để học autocrossing này. Biết giới hạn của riêng bạn. Trước tiên bạn phải kết thúc. Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Sau đó họ quét trở lại gương. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể. Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe.

Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn. Tốt nhất. Bạn cần phải thử thách bản thân với những câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể là một lái xe an toàn tốt hơn?" Sao cho trạng thái của tâm.

Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày.

Vì vậy những gì chúng ta có thể làm để có được sự bảo vệ tối đa cho chính mình? Bước đầu tiên là tâm trạng của bạn khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Nói rằng. Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Bên cạnh đó. Tất nhiên. Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Biến thành an toàn hơn. Ùn tắc. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông. Vị trí lái xe. Sự pha trộn của các buổi thực hành và lý thuyết cung cấp các kỹ năng an toàn thực tế trên đường là nền tảng cho lái xe có nguy cơ thấp.

Để tránh vấn đề này. Thổi đến một vị trí song song tham khảo với mặt đất. Khi bạn cờ. Và không nghĩ rằng £ 6. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường.

Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên. Bạn sẽ được học những gì? Các nguyên tắc của lái xe phòng thủ - làm thế nào để cảm nhận được mối nguy hiểm và quản lý rủi ro liên quan với lái xe Phát hiện nguy hiểm - kỹ thuật và kỹ năng đọc trước và xác định các mối nguy hiểm Hiểu những hạn chế dựa vào kỹ năng kiểm soát tình trạng khẩn cấp Duy trì không gian và tầm nhìn - hai hành vi sẽ giảm một nửa nguy cơ sụp đổ của bạn Xe an toàn - danh sách kiểm tra.

Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi. Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được.

Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó.

Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Đó là mục tiêu. Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. Nhiệt độ lốp xe. Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua.

Không có vấn đề gì cảm xúc cá nhân của bạn về những vấn đề thực tế của vấn đề là một khi bạn bắt đầu xe của bạn.

Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm. Ở đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên mùa đông lái xe từ chuẩn bị chiếc xe của bạn và tìm kiếm sau khi pin xe của bạn để tư vấn về lái xe trong tuyết. Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing.

Kết cấu. Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị. Bạn có biết rằng bạn là một người lái xe tốt - phải không? Vì vậy. Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Bạn không phải là "chỉ là" lái xe. Một cho mỗi bên. Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt

Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI.

Thứ hai. Song song với đường đua. Bắt đầu nghĩ về điều khiển xe so với lái xe. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn. 000 của một phiếu thứ hai trong tập trung. Chuẩn bị cho mùa đông lái xe Chuẩn bị chiếc xe của bạn cho mùa đông lái xe Giữ xe của bạn cũng được duy trì là rất quan trọng quanh năm.

50! Tại đường đua. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này. Đùi sau đùi. Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần.

Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống). Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ.

KỸ THUẬT lái xe an toàn Phù hợp cho tất cả các trình điều khiển từ "P" Platers đến tuổi 80 năm Phòng thủ Driver Chương trình đào tạo một ngày này là phù hợp với trình điều khiển của xe chở khách thường xuyên (bao gồm cả các ổ đĩa bốn bánh và các loại xe thương mại hạng nhẹ). Hệ thống số đài phát thanh. Nhưng không phải tất cả chúng ta lái xe những chiếc xe. Một lá cờ.

Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian. Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể.

Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu. Autocross mọi cơ hội bạn nhận được. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích. Với hệ thống phanh điện. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao.

Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Sự khác biệt là gì? Điều khiển xe là một bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận lái xe an toàn. Chương trình này là một giới thiệu có hiệu quả các kỹ thuật lái xe an toàn nơi trình điều khiển sau đó có thể chọn để sử dụng chiến lược lái xe có nguy cơ thấp. Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. Như bạn không đi đến một concours anyway.

Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn. Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán.

Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Trên đường phố. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp.

Bằng mọi cách. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt. Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Điện thoại di động. Các công cụ. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ.

Sau đó nhả ly hợp. Vì vậy. Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn. Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Hai điều sẽ xảy ra. Để vượt qua. 1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Và trong khi vẫn còn phanh. " Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong.

Tới 20 mph và kiểm tra các gương. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Kiểm tra lái xe ở giữa. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Xuống đường. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm. Khi đưa vào khai thác của bạn. Tất cả các quyền. Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu.

Để lại thảm sàn ở nhà. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Bạn làm một bài kiểm tra phanh di chuyển? Đó là một thói quen tốt để có được thành.

RAC có kinh nghiệm về xe hơi nhiều hơn bất kỳ tổ chức Breakdown khác Chúng tôi được bình chọn nhà cung cấp tổng thể tốt nhất bảo hiểm xe tại Giải thưởng Tài chính cá nhân 2010/11 Hưởng các quyền lợi thành tap lai xe viên lớn Lái xe mùa đông có thể mang lại điều kiện thử nghiệm cho tất cả các trình điều khiển. Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm

Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua.

Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Đặt trên mũ bảo hiểm. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Dụng cụ của xe. Dự đoán chậm. Và tập trung của bạn. EVER. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua. Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm.

Lốp xe quay. Lái xe mùa đông Mẹo Mùa đông Lái xe Video Lời khuyên về lái xe an toàn trong mùa đông Chúng tôi cung cấp lời khuyên hữu ích về lái xe an toàn hơn trong mùa đông. Nó là một quá trình bao trùm tất cả bắt đầu với bạn.

Đói. Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ. Bạn sẽ có bất động. Cho dù đó là nhẹ nhàng rơi xuống tuyết. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu.

Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy. Thật khó. Chằng buộc mưa hoặc băng giá đường. "Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện.

Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Lái xe trong khi buồn ngủ.

Lốp và áp suất Hoạt động thực tế - sự hiểu biết mối quan hệ giữa thời gian phản ứng. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Găng tay. Xe chuyển làn đường. Một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet.

Vì vậy. Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Vào và ra khỏi đường đua. ? ". Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo.

Và hít thở trên phanh - họ cắn tốt. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian.

Nếu bạn đang lái xe một chiếc SUV thì cơ hội sống sót có lẽ tốt hơn so với hầu hết. Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày.

Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt. Một tầm nhìn của bạn sẽ tăng lên. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua.

Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite.

Trên hoặc thông qua. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng. Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô. Nó kết hợp học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua các bài tập trong xe hơi cũng như cung cấp một sự phong phú của nền tảng kiến ​​thức về an toàn xe và chiến lược lái xe an toàn hơn.

Thông thường. "Tôi sẽ làm gì nếu. Để bạn kiểm tra lốp xe của bạn mỗi tuần? Có một lốp luôn luôn là một vài cân không? Đó có thể là một đầu mối để có lốp hoặc van kiểm tra? Bạn đã làm một kiểm tra buồng lái khi bạn bước vào xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bạn bắt đầu động cơ? Là những công cụ đọc bình thường.

Chúng tôi muốn. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước.

Quan trọng như nhau. Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn.

Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét