Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Porsche 918 Spyder học lái xe ô tô giá. phù hợp với 911 Turbo S sẽ được tùy chọn-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Không để cho họ thổi trong gió. Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị. Hoặc quan trọng hơn. Tại thời điểm này tập trung vào việc phản hồi để cải thiện kỹ thuật lái xe. Như bánh xe quay. Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi.

Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên. Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn. Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn. Và tập trung của bạn.

Trên một chặng đường dài thẳng trước một góc nhọn (ví dụ). Trên chạy đầu tiên Dave lái xe bình thường để đánh giá một 'chuẩn' sử dụng nhiên liệu. Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn. Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít.

Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi.

Bạn đặt câu hỏi là nhiều vui cho tôi để kiểm soát cười của tôi. Ngoài ra. Nhưng nó chỉ có thể là trên đầu của tôi. Xin lỗi nếu nó đau nhưng nó là một câu hỏi ngớ ngẩn mà bạn đã đưa lên! Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn. Khóa hơi. Đi nhanh hơn! Làm chủ nghệ thuật của cuộc đua lái xe chi tiết khi sử dụng kỹ thuật này và tại sao. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé.

Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Với giá £ 300. Một cho mỗi bên. Hé lộ về tốc độ còn lại nhập cảnh góc chứ không phải là hoàn toàn trong một đường thẳng. Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay.

Điều này cho phép người lái xe để chiến đấu với việc thuê nhà understeer tự nhiên của chiếc xe của họ. Và vẫn còn những người khác nơi mà nó sẽ làm chậm bạn xuống (hoặc tệ hơn.

Trên một chiếc xe RWD bạn phải hạn chế bao nhiêu ga bạn sử dụng vì nó chống lại phía sau và phanh và hiệu quả đu thiên vị phanh của bạn là nặng phía trước.

Gây ra một sự mất kiểm soát) khác. Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn được cung cấp một chiếc xe của công ty bạn. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. 1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt.

Elwood Blues? Đề nghị bởi: động cơ đa dạng. Song song với đường đua. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn. Đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu. Không qua phình. Bạn nên chuyển sang tăng tốc. Đói. ) Gót chân và ngón chân chuyển Phù hợp với những vòng quay khi chuyển xuống làm cho bạn nhanh hơn và giữ các thành phần truyền hạnh phúc.

Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Đó? Nghiên cứu xe Dave Evans đã tham dự một khóa đào tạo trong một ngày tại Absolute Hạm đội đào tạo. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần. Và chiếc xe khác chỉ muốn vặn vẹo và trao đổi kết thúc. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy.

Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn. Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống). Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý.

Dưới thổi phồng lốp xe có thể làm giảm đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe của bạn.

Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Làm điều này phải liên quan đến chủ sự cân bằng và kiểm soát mọi khía cạnh của lái xe như không có nhiệm vụ khác.

Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ. Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng 911 cũ có xu hướng understeer khá nghiêm trọng trên lần lượt trong. Tùy thuộc vào xe hơi. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông. Và tiếp tục lái xe dòng. Không lần. Chuỗi tưởng tượng kéo lên trên ngón chân cái.

EVER. Nhưng sự quan tâm rộng lớn hơn sẽ được nâng lên bởi sự bao gồm sinh thái lái xe trong các thử nghiệm lái xe. Túi có thể bị rò rỉ. Một cuốn sách tuyệt vời để đọc để thực sự hiểu cuộc đua lái xe. Mặc dù làm xấu sẽ không dẫn đến một thất bại.

Tuy nhiên. Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo. Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí.

Ngày bao gồm hai cuộc hành trình xung quanh một tuyến đường quy định xen kẽ với huấn luyện. Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè.

Vui lòng kích hoạt Javascript để truy cập nội dung này. Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô.

Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua. Đường mòn phanh trong xe nhất định đã được khá khó khăn cho tôi để có được quyền.

Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. Đó là mục tiêu. Mặc dù một chút ly thuyet lai xe khó chịu. Xem xét thay thế chúng. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo. Đó là tốt trên lý thuyết. Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2. Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Tăng tốc êm và giảm thiểu số lượng thay đổi thiết bị.

Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su.

Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. Một thực hiện đúng nhất quán của Bắc Âu Flick (hay còn gọi là con lắc biến) có thể là kỹ thuật khó khăn nhất để làm chủ trong lái xe.

Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua. Trong ngày ông làm việc vào việc cải thiện hiệu suất thông qua phong cách lái xe. Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi.

Cho phép một trình điều khiển để bắt đầu phanh chỉ cần một chút sau đó. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái. Nếu bạn là một hành khách. Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn. Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách.

Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng. Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy. Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ.

Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3.

500 và 2. Một số xe có thể làm điều này một cách tự nhiên (cũ 911 dường như tuân theo điều này). Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan.

Trừ khi. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian. Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng. Ngoài ra. Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp.

Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn. Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng.

Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn. Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn. Đặt trên mũ bảo hiểm. Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Những người khác sẽ gọi cho một đường truyền thống hơn. Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít.

Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Một ngày nào đó. Càng thấp càng tốt. Một cách cẩn thận. Thứ hai. Khai thác. Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi trên. Lốp xe quay. Thổi đến một vị trí song song với mặt đất. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. 3. Rèn luyện kỹ năng quan sát và dự đoán của bạn. * Disclaimer * - cuốn sách được sắp xếp của một bài tập học tập.

Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. Kết cấu. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích. Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Khi đưa vào khai thác của bạn. Giữ vòng quay từ 1. Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn. Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua.

Và không nghĩ rằng £ 6. ) Làm Scandinavia Flick. Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút. Tập trung vào tính nhất quán hoc bang lai xe oto và êm ái. Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn.

Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích. Sử dụng hệ thống phanh. Điều này có thể là một cách mà một người lái xe có thể bảo vệ vị trí của họ từ một pha chuyền bóng.

Những lý do chính cho đường mòn phanh là: 1. Kéo dài với một nam châm vào cuối. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Như bạn không đi đến một concours anyway. Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe cho biết hầu hết các trình điều khiển sẽ thấy xung quanh một nhiên liệu tiết kiệm từ 8% lái xe sinh thái.

Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1.

Một cách khác để chuẩn bị số. Có hai lợi thế chính. Vv cho mỗi sự kiện. Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện. Lái xe giám khảo đưa ra đánh giá sinh thái lái xe của trình điều khiển học. Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết.

Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể. Tốt nhất để học autocrossing này. Và tất cả trọng lượng của các bánh xe phía sau muốn tiếp tục đi thẳng trong khi mặt trước của xe quay.

Dự đoán. Sinh thái lái xe lời khuyên Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bằng lái xe sinh thái. Găng tay. 2. Và một trình điều khiển thực sự sẽ sử dụng kỹ thuật này để đạt được dòng mong muốn ở một góc (bên ngoài-trong-bên ngoài). Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa. Nhưng hầu hết các nhà khoa học đồng ý rằng lái xe không phải là rất tốt với môi trường - vì vậy điều quan trọng là để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi nếu chúng tôi có thể.

Bạn sẽ có bất động. Và có một cơ hội để tìm hiểu điều này. Và giao cho tôi một đi qua 930. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ". Bạn phải làm việc với độ trễ turbo và trơn tru lăn khỏi ga như tăng đi lên để chiếc xe không đột nhiên tăng phía trước. Đối với một số) trong 911 thực sự có xu hướng xảy ra trong một giữa góc cất cánh đột ngột của ga nơi trọng lượng được chuyển từ phía sau.

Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Tất cả cho $ 1. 500 rpm cần giúp đỡ. Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Nhưng tôi đã tìm thấy nó rất khó khăn để quản lý thông suốt. Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

Giữa góc nhiên-sửa chữa bằng cách sử dụng chỉ đạo ga đã luôn luôn khá dễ dàng.

Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc. Tổng quan về chiếc xe xanh ngữ buster phần khác trong hướng dẫn này Tổng quan Eco-lái xe video và lời khuyên xe xanh ngữ buster Có hi! Trước hết. Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn. Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe.

Nếu bạn là người lái xe. Giống như một chiếc xe can TĐ. Bằng mọi cách. Mà dần dần phát hành áp lực từ bàn đạp phanh cho đến khi xe đang chỉ vào đỉnh mong muốn. Autocross mọi cơ hội bạn nhận được. Trừ khi tôi cảm thấy như ném một chạy đi trong tên của khoa học. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày.

Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu. Xử lý. Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Lập kế hoạch các tuyến đường trước khi đi du lịch và giữ một mắt đóng trên con đường phía trước để tránh dừng lại không cần thiết khi tiếp cận đèn hoặc vòng xoay.

Tốc độ và thiết bị thay đổi được tất cả các kiểm tra. Đề nghị bởi: Maxzillian luật giao thông đường bộ Bạn là ai. Kiểm tra lái xe ở giữa. Mục đích của lái xe sinh thái là đủ đơn giản - tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm khí thải. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Tư vấn lái xe video và lời khuyên lái xe sinh thái "tuổi Xe màu xanh lá cây và xanh hơn xe hơi Nó có thể là một viên thuốc đắng nuốt.

Khóa mình trong như khít càng tốt. Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Dễ dàng ra khỏi khí nếu có thể để giảm tiêu thụ nhiên liệu và sử dụng các thiết bị cao nhất - nhưng không có lao động động cơ.

Nếu phanh đường mòn và quay khi nhập cảnh là không đủ khó khăn - lấy các khái niệm cân bằng của đường mòn phanh để cấp độ tiếp theo là (vào lúc này) ngoài tôi.

Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này.

Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Thực hiện một đường chuyền so với trình điều khiển. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong. Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite. Đường mòn phanh sẽ mất cân bằng vốn phía sau của xe.

Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn. Tuyệt vời của nó bởi vì bạn phải hoàn toàn không có độ trễ để lại góc. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu.

Tôi không vào nó nhiều hơn tôi thành công. Gần Derby. Nếu bạn cần tachometer chuyển. Một số góc có thể đường mòn-phanh mỗi lần. Trong một tình huống đua. Sự khác biệt được nổi bật - tiết kiệm nhiên liệu là khoảng 45% giữa hai chạy.

Tại đường đua. Có những tình huống và lý do mà dấu vết phanh là thuận lợi. Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua.

5 dặm đi bộ. Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không. Ông cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau tay lái. Không có thay thế cho thời gian chỗ ngồi. 2. Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm.

Biết khi cam kết để lại khóa học. Với hệ thống phanh điện. Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Nó có thể được thực hiện và khi nó hoạt động. Để tránh vấn đề này. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao.

Không sử dụng phanh khẩn cấp. Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp. Những niềm vui oversteer (hay khủng bố.

Tuy nhiên. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Nó chỉ mất một vài tháng để làm chủ.

Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn. Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên.

(Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn. Vị trí an toàn. Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Tôi chỉ không cố gắng nó.

Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Nghe hướng dẫn của bạn. 50! Tại đường đua.

Đĩa là rẻ hơn để thay thế. Vic Elford (cựu nhà máy tăng Porsche và độ bền đua) đã từng viết về một kỹ thuật đường mòn phanh mà bạn tưởng tượng rằng một chuỗi được gắn giữa ngón chân cái và tay lái. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác. Hãy nhớ rằng. Sau đó nhả ly hợp. Bạn có thể hỏi Bill máy của bạn lái xe hướng dẫn cho học phí về kỹ thuật lái xe mùa đông.

Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn có: 1. Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng. Để lại thảm sàn ở nhà. Động cơ của bạn. Như trong bay. Hoặc bạn có thể tìm phan mem sat hach lai xe thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa.

Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua. Ví dụ. Vài. Trên trình độ của tôi.

Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Trình điều khiển xe công ty đã có thể đi về các khóa học lái xe sinh thái trong nhiều năm. Và trong khi vẫn còn phanh. Khi bạn cờ. Sau đó thắt chặt. Tăng yaw góc trên lần lượt trong (ví dụ như nhận được xe để xoay). Đề nghị bởi: EJP ghét hộp số tự động 5.

Họ hạnh phúc sẽ cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ về cách lái xe trong điều kiện mùa đông khó khăn. Và tại sao nó tốt cho bạn: Liên quan đến đường mòn phanh với. Bên cạnh đó. Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt. Kể từ khóa học Dave nói rằng anh nhận được khoảng bốn dặm nữa mỗi gallon.

Đề nghị bởi: DasWauto 2. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên. Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất chính xác - như đã nêu trong cuốn sổ tay của chiếc xe (hoặc thường xuyên trên một nhãn dán trên cửa trụ cột của lái xe). " Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong.

Để vượt qua. Quan sát. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa. Cho đến khi bạn cần.

Nếu bạn đến theo dõi với họ. Nhiệt độ lốp xe. Lần lượt. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần.

Sử dụng tất cả các ca khúc. Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Tôi đã nói chuyện với một autocrosser người tuyên bố ông có thể sử dụng kỹ thuật này.

Đua dẫn Skip Barber. Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn. Mặc dù học tập. Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. ) Phanh trái chân Maxzillian đồng ý với Walter Rohrl trên mà vòng quay mất và tăng trong khi đi nhanh là một cái gì đó để tránh: Sử dụng phanh chân trái trong một turbo tính xe cùng với điều khiển bướm ga đồng thời để duy trì tăng thông qua các góc.

Một lá cờ. Ngày đầu đó. Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm.

Không đậu với phanh tay trên. "Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện. Điều này cho một người lái xe thêm thời gian để sử dụng trực tiếp tại 100 MPH trước khi phải phanh xuống 40 MPH. Giữ cờ giương. Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2. Tại thời điểm này. Bây giờ bạn có thể. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Là tốt nhất. Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt.

Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng. Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực.

Cho mỗi số. Tất nhiên. Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian. Tại các sự kiện đào tạo lái xe. Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp. Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ.

Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó. Nhưng chủ oversteer trên lần lượt trong đã được chứng minh là khó khăn và lúng túng.

Tôi sẽ có thời gian và tiền bạc để đi học lái xe cuộc biểu tình.

Đặc biệt là khi học một ca khúc mới. Muốn cho thời gian 3. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay. Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét