Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Học lái xe ô tô.

Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn

Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. Net Cuốn sách Lái xe Kinh nghiệm và Track ngày với Trackdays. Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1.

Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu.

Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể. Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm. Không qua phình

Đèn giao thông. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ.

Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. Đọc nội dung của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản để lái xe một cách nhanh chóng.

Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian.

Nhiên liệu hơn bạn sử dụng

Nhiên liệu ít bạn sử dụng.

Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn.

Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh gương chiếu hậu và mặt bên gương. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. Cửa sổ. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách

Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe. Nó chỉ mất một vài phút.

Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ. Uk Tìm kiếm và mua một tấm DVLA cá nhân cho xe của bạn Các ổ đĩa (www.

Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu.

Vv). Vị trí kiềm chế đầu phải được điều chỉnh để tối đa hóa bảo vệ phía sau và bên Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe NHIỆM VỤ CHO ĐI READY LÁI XE Trước khi bạn bắt đầu xe của bạn.

Co

Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Ở lại tập trung vào lái xe an toàn truong day lai xe tien bo Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Chào mừng bạn đến với hướng dẫn lái xe miễn phí tốt nhất trên web Trang web này là một nguồn tài nguyên cho những người đam mê lái xe và theo dõi ngày.

Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn có: 1.

Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây. Uk) là một lái xe và xe blog phổ biến với những chiếc xe mới nhất đánh giá David Fishwick chính thức các nhà bán lẻ bán hàng xe minibus lớn nhất trong Discover. Lỗ thông hơi. Uk Đi học lái xe từ học lái xe đánh lửa - www

Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Trở thành một diễn viên đóng thế lái xe Doughnuts / bánh rán - Lễ kỷ niệm cuối cùng của một vòng nhanh Theo dõi lời khuyên lái xe theo dõi lái xe hướng dẫn - Một hướng dẫn đầy đủ để theo dõi lái xe ô tô theo dõi tốt nhất - Gửi nhận xét cho lốp lựa chọn & đánh giá của bạn - Một trong những quyết định quan trọng nhất Ngưỡng phanh - tìm hiểu làm thế nào để phanh như một vị trí lái xe chuyên nghiệp - Làm thế nào để thiết lập chỗ ngồi của bạn cho ca khúc động cơ và đường truyền lực bố trí - So sánh các thông số kỹ thuật động cơ thay đổi lớn - Nhận nhiều quyền lực hơn từ việc chuẩn bị cơ Theo dõi của bạn - Chuẩn bị cho một cuộc đua hay theo dõi sự kiện ướt so với lái xe khô - phương pháp tiếp cận khác nhau cho các điều kiện khác nhau theo dõi lái xe sách - Sách về chủ đề yêu thích của chúng tôi mạch Anh - cơ sở dữ liệu của chúng tôi của Vương quốc Anh đua xe Mạch Đường lái xe mùa đông mẹo lái xe - Lái xe lời khuyên cho tuyết hoặc băng tuyết và băng huyền thoại lái xe - huyền thoại mùa đông thường lái xe các khóa học lái xe nâng cao - Có gì trên cung cấp? Cải thiện nền kinh tế nhiên liệu - mới và gây tranh cãi hàng ngày nghiên cứu lái xe lời khuyên này - tìm hiểu làm thế nào để một người lái xe tốt hơn Công nghệ Hybrid xe - Công nghệ giải thích ABS - Tiếp tục chỉ đạo trong khi phanh chênh lệch cứng - Giới thiệu về những khác biệt luat giao thong duong bo và trượt TNHH hệ thống kiểm soát ổn định Diffs - Các thiết bị điện tử mà giữ cho bạn trên công nghệ đường Hộp số - ca Paddle.

Bất kỳ mức độ kỹ năng của bạn. Như chim bay: Các ngắn chuyến đi. Xây dựng. Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn.

Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2. Co

Nhưng không có thay thế cho kinh nghiệm thực tế cuộc sống. 3. Đó là cách nhanh nhất để học hỏi và là niềm vui rất lớn.

Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh dây an toàn của bạn và vai khai thác để đảm bảo rằng họ là công ty và thoải mái. Uk Vương quốc Anh cung cấp các giao dịch chất lượng thuê campervan tất cả trên Vương quốc Anh ký các tấm riêng của bạn và đăng ký DVLA tiêu chuẩn với xe Đăng ký Anh Chính sách bảo mật - Disclaimer.

Dây an toàn nên được đeo thấp và vừa đủ trên hông và chặt chẽ trên vai. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố

Vì vậy. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ.

Thedrive. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động. Giao thông tắc nghẽn. Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn

Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn. Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác.

Động cơ bị mòn và là một nguyên nhân chính tap lai xe của thất bại thải sớm. 2. Nhưng để một người lái xe tuổi teen.

Co. Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3. 2

Điều chỉnh chỗ ngồi cho thoải mái. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1. 4. Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn.

Driving-lesson. Càng có nhiều bạn lái xe. 4. Còi hoặc đèn chiếu sáng

Càng thấp càng tốt. Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng.

Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập.

Khi thích hợp. Co. Và cẩn thận xem xét sự an toàn của bản thân và những người khác ở tất cả các lần. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp

Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe.

Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Điều hòa không khí) để cung cấp không khí trong lành và duy trì nhiệt độ thoải mái trong ổ đĩa.

Bạn nên quét đường. Luôn luôn điều chỉnh gương sau khi điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé. Uk Nhận báo giá bảo hiểm xe giá rẻ với cheap.

Vì vậy

3. Bạn nên điều chỉnh tất cả các điều khiển thông gió (ví dụ. Ngoài việc định vị bản thân trong tầm tay của tất cả các bàn đạp và điều khiển (điều chỉnh vô lăng vi và vị trí tay). 1. Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn. Đây là những gì để làm kéo đi - Kỹ năng này là điều cần thiết cho bất kỳ off-road lái xe Mương qua - Làm thế nào để thương lượng một cái hố sâu lái xe nước sâu - lội qua nước sâu Tuyết & băng lái xe - Lái xe trong bất lợi thời tiết mùa đông Công cụ tuyệt vời khác Những chiếc xe đẹp nhất thế giới - Chiêm ngưỡng chúng ở đây theo dõi tường xe - theo thứ tự sáng Hy vọng rằng tất cả mọi người từ chối trách nhiệm đọc các thông tin trên trang web của chúng tôi là khá hợp lý.

Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi trên. DSG

5. Đặt mình vào một ngày theo dõi hoặc lái xe kinh nghiệm và thực hành! Nó không quan trọng nếu bạn lái xe một chiếc xe hiệu suất cao hoặc một kart. Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt đầu. Đếm giây cho đến khi bạn vượt thi lý thuyết lái xe b2 qua các đối tượng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn.

Nếu bạn là một hành khách. Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Các kỹ thuật chủ yếu là giống nhau

Tìm một người hướng dẫn và có một số học phí. Điều chỉnh chỗ ngồi để bạn có một hình ảnh tốt đẹp của con đường của bạn đi du lịch. Người đi bộ. Top bài viết oversteer understeer đua xe đường Những chiếc xe đẹp nhất thế giới Điều khiển xe mượt mà lái xe-Chìa khóa để lái xe tốt trong tất cả các hình thức của nó là Grip êm ái - Làm thế nào để tận dụng tối đa sự kìm kẹp bạn có chuyển Trọng lượng có sẵn - Làm thế nào chúng ảnh hưởng đến mức độ bám và sự điềm tĩnh của chỉ đạo xe - vị trí cầm tay cho nhanh lái xe phanh - Iincluding nhịp và ngưỡng phương pháp còn lại phanh chân - Khi sử dụng phanh chân trái và tại sao bánh răng chuyển & phù hợp với rev - Làm thế nào để sử dụng bánh răng để gót chân và ngón chân của bạn lợi thế chuyển dịch - Nghệ thuật phù hợp với rev trong khi xuống chuyển understeer - Làm thế nào để nhận biết và kiểm soát understeer oversteer - Làm thế nào để kiểm soát "lại sắp ra" Từ bắt đầu một cuộc chạy đua để kéo đi ở đèn đua xe đường (phần 1) - - Quyết định đường tốt nhất cho bất kỳ dòng góc Racing (phần 2) - Sử dụng các đường đua có hiệu quả Drifting - kỹ thuật Bắt một khởi đầu tốt lái xe Các Chén thánh của xe phanh kiểm soát tay quay - Thương lượng uốn cong chặt chẽ với tốc độ phim Scandinavia - Tìm hiểu cách điều khiển cuộc biểu tình có góc hẹp J-turn - Một đảo ngược lại 180 độ.

Co. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai. Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe

Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn. Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2. Và hộp số tuần tự đúng EBD - Điều khiển phía trước để phía sau thiên vị phanh xe điện - xe lái xe trong tương lai sẽ chạy trên các điện tử ô tô chạy điện có bao giờ cất cánh? - Phân tích nhiên liệu sinh học của chúng tôi - đọc lý do tại sao thay thế này để nhiên liệu hóa thạch gây tổn hại môi trường Off-road Off-road lái xe hướng dẫn - Các A đến Z của off-road lái xe hệ thống truyền động bốn bánh - Giải thích vĩnh viễn và có thể lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh xe thuộc tính - Điều gì làm cho một tốt đồi 4x4 Leo - Đầu tiên của loạt bài off-road lời khuyên lái xe giảm dần đồi - Làm thế nào để đi xuống một ngọn đồi dốc Kiểm soát slide một cách an toàn - Nếu lực kéo bị mất.

Chẳng hạn như chi phí điện thoại. 5. Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu

Có hành động quyết định Nếu bạn là người lái xe. Để tránh bất ngờ. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn.

Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy. Xây dựng. Xin vui lòng không sử dụng bất kỳ phương pháp liệt kê ở trên trên những con đường công cộng. Nếu bạn muốn có một người lái xe nhanh trên đường đua. Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực

2. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn. Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. 3. Nhờ - Đội drivingfast. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp.

6. Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Không khí trong lành sẽ giúp làm giảm tác dụng của bất kỳ khí thải có thể nhận được vào chiếc xe.

Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét