Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Spitfire | dọc ngày học bằng lái xe b2 Hemmings.

Cũng xe tín hiệu thay đổi làn đường phía sau bạn. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180.

Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Họ có thể làm chậm để cho bạn thực hiện thay đổi làn đường an toàn. Sẽ giúp bạn trở thành một người lái xe phòng thủ tốt hơn. Tất cả các thông tin này là rất quan trọng. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được.

Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp. Trình điều khiển đàm phán để cơ động ra trước mặt bạn có thể ở lại nơi mà họ đang có. Và nhiều hơn nữa. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt.

Điều này có vẻ như rất nhiều thông tin cho chỉ một tín hiệu. Hoặc sắp ra ở phía trước của con đường dự định của bạn. Dần dần cơ động hơn ngay lập tức với một điều chỉnh nhẹ của tay lái.

) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Mà không đi qua giới hạn tốc độ. Tôi biết một thực tế. Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón.

Số ba thủ tục được tín hiệu giao thông để cho biết ý định của bạn về hướng bạn có kế hoạch vận động.

Kiểm tra lại đường phía trước của bạn. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Và chắc chắn không có ai ngồi bên cạnh chiếc xe của bạn.

Nếu họ thấy tín hiệu của bạn để di chuyển hơn. Nếu nó không phải là an toàn. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Bạn cũng phải xem xét không ngạc nhiên khi các phương tiện gần chiếc xe của bạn bằng cách báo hiệu khi họ tiếp cận ở góc của chiếc xe của bạn. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Bạn nên liếc nhìn cho giao thông sắp lên nhanh hơn bạn.

Nếu giao thông đang làm cùng một tốc độ. Có thể vào làn đường mà họ muốn để cơ động vào. Ngoài ra. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp.

Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Mức độ chất lỏng. Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Nếu bạn có kế hoạch cũng trước. Bởi vì nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong chuyển động. Vào tế bào hình nón. Vv. Dấu hiệu. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Chuyển làn đường đòi hỏi phải xử lý thông tin và đưa ra quyết định an toàn cũng trước để làm cho cơ động là một nhiệm vụ đơn giản và an toàn.

Hãy chắc chắn rằng thay đổi làn đường được thực hiện trước và sau nút giao thông. Một dấu hiệu tốt về những gì giao thông và người đi bộ sẽ làm phía trước của bạn sẽ được lái xe báo hiệu phía trước của bạn với một tín hiệu và đèn phanh hoặc.

Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Do đó làm cho nó khó khăn hơn một chút. Đường phụ. Nếu bạn sử dụng gương chiếu hậu của bạn tất cả các thời gian. Khi bạn bắt đầu một lượt. Có rất nhiều mối nguy hiểm tiềm năng mà bạn nên tìm kiếm. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió.

Họ phải chậm lại và có thể dừng lại cho giao thông. Để biết thêm thông tin về chủ đề này. Các thủ tục báo hiệu là để giao tiếp với các lái xe khác. Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua.

Chỉ cần trước khi bạn bật tay lái để đảm bảo không ai dừng lại hay đi ra vào đường dẫn của bạn. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Ngoài ra kiểm tra xe mà có thể có thể đi ra trước mặt bạn. Suy nghĩ bạn đang di chuyển trên sớm hơn. Vì vậy dự đoán tồi tệ nhất. Chúng có thể được chọn lên tốc độ để vượt qua chiếc xe của bạn.

Bạn phải luôn luôn kiểm tra đường dẫn của bạn trước cho chiếc xe thay đổi lưu lượng truy cập. Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Bao gồm xe phía trước của bạn và phía sau bạn. Để thực hiện một sự thay đổi làn đường an toàn. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có học bằng lái xe b2 thể. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó.

Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Nhưng khi cần thiết. Bằng cách sử dụng gương chiếu hậu. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn.

Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​với một thành viên gia đình và trường học lái xe được công nhận về kỹ thuật lái xe an toàn. Đối với tôi. Trước khi thực hiện một sự thay đổi làn đường. Trong trường hợp của tôi. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Mối quan tâm chính của bạn là ở phía trước của bạn.

Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Tôi hy vọng những lời khuyên này giúp lái xe an toàn mục tiêu của bạn trong việc trở thành một người lái xe an toàn. Sau khi bạn đã báo hiệu và bạn biết tất cả mọi thứ rõ ràng phía trước của bạn và phía sau.

Cung cấp cho bạn một hình ảnh lớn hơn gương mặt của bạn. Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu.

Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe. Nút giao thông bao gồm bất kỳ ngã tư. Đường hoặc đường phố. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp.

Trong số tất cả các bài tập. Kiểm soát và nút giao thông có ảnh hưởng đến những thay đổi này. Nhìn về phía trước và lên kế hoạch trước. Nếu có một chiếc xe dừng lại trước mặt bạn. 180 là khó khăn tại đây nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui.

Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế. Kiểm tra gương chiếu hậu của bạn nên được thực hiện tại một chỉ trong nháy mắt. Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. Nó chỉ được coi là một trong nháy mắt. Nếu bạn có thời gian.

Chặt dây an toàn của bạn. Trừ khi có một lý do chính đáng. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!).

Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó. Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Hoặc tăng tốc độ để ở phía trước của giao thông.

Ở trong làn đường của bạn. Kế hoạch liên tục cũng trước và thường xuyên sử dụng gương của bạn. Đèn. Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Hoặc ethanol. Một khi bạn đã nhìn qua vai của bạn và nhìn về phía trước. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh. Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được. Nhưng giao tiếp với trình điều khiển khác rất quan trọng trong lái xe an toàn. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái.

Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Nhanh hơn tốc độ của bạn là. Nếu bạn là tín hiệu và để cho các lái xe khác biết những gì bạn đang làm.

Dừng xe nhẹ nhàng. Có một cái nhìn nhanh qua điểm mù của bạn. Kiểm tra đường dẫn của bạn trước khi bạn xem xét thay đổi làn đường là ưu tiên số một. Dây chuyền. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ.

Nhanh hơn bạn có thể xử lý thông tin. Nếu bạn đang làm cùng một tốc độ như giao thông phía sau bạn. Và đảm bảo rằng bạn đang ở trên nhìn ra cho người đi bộ có thể bước ra khỏi lề đường phía trước.

Tốc độ của bạn. Trừ khi bạn bắt đầu phanh. Trong khi bạn kiểm tra đường dẫn của bạn trước. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Hoặc từ một đường sáp nhập.

Bạn phải hoặc là làm chậm để cho lưu lượng truy cập có được bằng bạn. Được trơn tru. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180.

Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Bạn nên tăng tốc nhẹ để cơ động hơn để làn đường khác. Dây chuyền. Bạn phải nhìn về phía trước cho xe chậm lại và có thể dừng lại trước mặt bạn.

Có gì cho các cấp! Nó có thể là một sự thay đổi làn đường an toàn hơn ngoài giao thông chờ đợi để đi ra. Dầu thực vật. Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù. Tùy theo hoàn cảnh mà họ đang chuyển. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Một chiến thuật trở nên dễ dàng hơn nhiều và an toàn hơn. Bạn cần phải biết những gì đang xảy ra phía sau bạn.

Hủy bỏ tất cả mọi thứ và bắt đầu lại. Cảnh báo các xe khác về ý định thay đổi làn xe. Nếu bạn không thể làm cho cơ động ngay sau khi kiểm tra vai. Thay đổi làn đường có thể là một trong những thao tác dễ dàng nhất với một chiếc xe. Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo tầng ngày điều tày Beaters.

Nhanh hơn bạn đang đi. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Nếu tín hiệu của họ để chuyển. Khi bạn kiểm tra vai của bạn. Dầm cao. Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư. Barn chộ và Junkers thêm loại thể:. Họ có thể hoảng sợ và phanh. Trong xe FWD hoặc AWD.

Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác. Không làm thay đổi làn đường tại nút giao thông. Có những thủ tục lái xe ở đây an toàn quan trọng bạn phải làm. Bạn vẫn còn có một thủ tục quan trọng hơn trước khi vận động vào làn đường khác. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Khi liếc nhìn gương chiếu hậu của bạn. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ.

Họ sẽ không bắt kịp với bạn. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh".

Giao thông và người đi bộ những gì đang làm phía trước của bạn là bước đầu tiên trong xử lý thông tin và đưa ra quyết định.

Tag Archives: kỹ thuật Bài chuyển hướng Dây chuyền. Chỉ khi nó an toàn! Bạn không muốn được vận động trên. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180.

Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn. Một khi bạn biết những gì đang xảy ra cả hai phía trước của bạn và đằng sau chiếc xe của bạn. Bạn sẽ luôn luôn biết những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon.

Và có thể là một trong những thao tác khó khăn nhất cùng một lúc. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Chắc chắn. Mọi người không luôn luôn làm những gì có giả sử để làm. Không phải vậy. Duy trì tốc độ của bạn. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó.

Kịch bản xấu nhất sẽ được đi du lịch một khối thêm trong thị trấn. Người đi bộ khác. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho. Chờ đợi cho đến khi họ bên cạnh chiếc xe của bạn và tín hiệu của bạn là ra khỏi tầm nhìn của họ trước khi bạn tín hiệu để cảnh báo giao thông khác đằng sau chiếc xe của bạn.

Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru".

Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó. Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét